หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียทั้งเงินทั้งเวลาที่สั่งสินค้าออนไลน์กับบริษัทนี้

เนื้อหาโดย บ่าวก๋าไก่

ขอแชร์ประสบการณ์ห่วยๆ ของดิฉัน ให้เพื่อนๆที่คิดจะสั่งสินค้า lazada เพราะคุณไม่สามารถรู้ได้ว่าสินค้าที่คุณได้รับจะถูกต้องหรือไม่ หากไม่ถูกต้อง กรณีของดิฉันจะเป็นข้อมูลให้คุณได้ค่ะ

ดิฉันได้สั่งสินค้าเป็น  all in one hair treatment  ของยี่ห้อ Uniq one แต่กลับส่งของยี่ห้อ Revlon มาให้ซื่งไม่ตรงตามที่ดิฉันสั่งและราคาถูกกว่ารอสินค้าประมาณ 2 สัปดาห์ ดิฉันได้รับสินค้าวันที่ 11/09/2015 พอโทรไปแจ้งทาง lazada ว่าสินค้าที่ส่งมาให้ไม่ถูกต้องตรงตามที่สั่งและให้ทาง lazada เอาสินค้ามาเปลี่ยนหรือรับสินค้าคืนไป กลับได้รับคำตอบจากทาง lazada ว่าบริษัทไม่มีนโยบายส่งสินค้าใหม่ให้ลูกค้า โดยให้ดิฉันส่งสินค้าคืนไปให้ทางไปรษณีย์แล้ว ทาง lazada จะทำการคืนเงินให้ หลังจากที่เราส่งสินค้าแล้ว

ในมุมมองของลูกค้า ที่ดิฉันสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาไปห้างเพราะดิฉันทำงานด้วยไม่ค่อยมีเวลาไปหาซื้อ แต่ทาง lazada กลับให้ดิฉันส่งสินค้าคืนทางไปรษณีย์แล้วให้ออกค่าใช่จ่ายพัสดุเองมันถูกแล้วหรือค่ะ ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มันเป็นความผิดที่ทางบริษัทไม่ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า ดิฉันยังต้องเสียเวลารอสินค้าประมาณ 2 สัปดาห์ พอได้รับสินค้า ยังเป็นสินค้าที่ไม่ถูกต้อง   และต้องไปส่งสินค้าให้ lazada คืนอีก ต้องเสียเวลารอสินค้าและเสียเงินไปส่งไปรษณีย์อีก

เนื้อหาโดย: Wilaiwan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PalmStick, Thorsten, พูดไปก็เท่านั้น, เจ้าสร้อยเพชรา เขลางค์นคร, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่