หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน

โพสท์โดย Bran Stark
ประเภทของ นักแสดงเอวียุ่น และ ลำดับในใจฉัน
*edit : ตัวเนื้อหาอาจจะดู 18+ แต่ไม่มี 18+ ให้ดูนะครับ :D

*edit : อัพเดตครบละนะครับ !! แต่ถ้าว่างๆจะมาเก็บตกนักแสดงให้แบบ recommend เพราะรู้สึกตกหล่นไปเยอะ เหลือเกินท่านใดคิดว่าเธอคนไหนน่าจะติดตัวท้อปก็บอกกันเข้ามานะครับ

วันนี้บ้านผมฝนตก ตั้งแต่เที่ยงไม่มีอะไรทำจริงๆ มาเปิด ss เจอกระทู้แนะนำเข้าเลยสะกิดใจให้ทำอะไรบางอย่าง ขึ้น
มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้นานแล้วกับเพื่อนในกลุ่ม แต่ไม่รู้จะถูกต้องหรือไม่ แต่ช่างมันผมคิดว่ามันเป็นแบบนี้แล้วก็อยากมาเผยแพร่ละในยามฝนตกล่ะกัน
ซึ่งเวลาดูหนัง เอวีญี่ปุ่น จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเนี่ยผมจะแบ่ง สาวๆ เค้าเป็น 5 ประเภทครับดังนี้
1. erotic-body / killer tis (แคลเซียมสูง)
2. Slender / longlegs (พริตตี้,นางแบบ)
3. Beautiful / mixed-race (สวยแบบพกพา)
4. Cute / teen (สาวน้อย โมเอะ)
5. Mature (สาวใหญ่)

สาย erotic-body / killer tis (แคลเซียมสูง)
- จากประสบการณ์การดูๆมา นี่เป็นสาวหมวดยอดนิยมผลิตของทางฝั่งแดนอาทิตย์อุทัยเลยทีเดียว เพราะมีคลอดมาตลอด ผลัดเปลี่ยนกันมาตลอด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะลักษณะทางกายภาพ ของสาวยุ่น ที่ไม่ได้สูงแต่มีแคลเซียมมาก ทั้งนั้นทั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะยอดขายอันดับต้นๆ (จากการค้นหา) ผ่านเวปส่วนใหญ่ ล้วนมาจากหมวดนี้ทั้งสิ้น

Top 10+1+1 ของฉัน

11.Azusa Nagasawa
-นิยามของคำว่าอวบนี่คือเธอจริงๆ นักแสดงคนนี้ ถึงแม้หลังๆจะออกแนวอ้วนไปแล้วบ้าง แต่ด้วยมวลพลังทางกายภาพที่ยังมากล้นอยู่จึงยังติดอยู่ในtop ของผมครับ



10.Shion Utsunomiya Meisa Hanai
- อีกคนเป็นดาวรุ่งกำลังทำผลงานอีกคนเป็นรุ่นพี่ที่เก่าไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามด้วยขนาด !! ลักษณะ รูปร่างที่คล้ายกันมาก จึงทำให้ตัดสินใจลำบาก จริงๆ เอาเป็นว่าถ้าชอบญี่ปุ่นจ้าก็ คนซ้าย ถ้าออกแล้วลูกครึ่งตาโต ก็คนขวา


9.Rio Hamasaki
- ถึงตัวจะเล็กแต่ .... ไม่เล็กตามแน่นอน เล่นหนังมาก็มากแล้ว ถึงจะไม่ค่อยดังมาก แต่ก็ติดอันดับการค้นหาทางเน็ตอยู่แน่นอน
*edit : เพิิ่งไปดูเวปหลักมา ผลงานขายได้เยอะมากครับคนนี้ หลังๆสวยขึ้นด้วย

8.Momoka Nishima
- เนื้อเน้นๆ คือคำนิยามของเธอคนนี้ โมโมกะ จะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง กับลีลาท่าทางและบทบาท ที่ได้รับ
เธอแสดงเอวีมาแล้วมากมาย และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เสมอ


7.Saori Hara (retired)
- เป็นตำนานอีกราย ที่ไปสู่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ เข้ามาเมืองไทยครั้งแรกๆ ในยุค Bluetooth ด้วยความที่มีสีหน้า แววตา และการแสดงที่เซ็กซี่ จนทำให้ ใครหลายๆ คนจำชื่อเธอได้แม่น จนปัจจุบันเลิกเล่นเอวีแล้ว


6.Sora Aoi(retired)
- ขาดเธอไม่ได้ ..... หัวใจขอสารภาพ จริงๆ สำหรับคนคนนี้ มาเปิดตลาดในเมืองไทยเป็นแรกๆ เลย จาก การ Bluetooth ถุย !! เคยแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่ง ก่อนจะทำอะไรอีกหลายอย่าง จนโด่งดังไปทั่วปฐพี น้อยคนนักจะไม่รู้จัก น้องอ้อย


5.Alice Ozawa
- มองที่ส่วนลำตัวจนถึงบั้นท้ายของเธอดูสิ แล้วคุณจะรู้ถึงคำตอบ…… ความขาวขนาดนี้ หน้าตาจิ้มลิ๋มขนาดนี้ ทำให้นักแสดง อลิส จะเข้าไปอยู่ในใจพวกคุณแน่นอน


4.Anri okita
- จริงๆ เธอคนนี้ค่อนข้างสูงนะ แต่ผมว่าด้วยลักษณะทางกายที่เอวใหญ่ และอวบจึงขอจัดอยู่ในหมวดนี้ ถึงหลังๆผมสังเกตว่าขาเธอจะคล้อยๆ บ้างรู้สึกว่าจะได้เล่นหนัง naked อะไรสักอย่าง ส่วนผลงานก็ ..... ตามนั้นละ


3.nami aino
- ช่วยเดินเรือให้ด้วยนะ นามิ .... แต่ถ้าทางจะล่องทะเลไม่ยอมกลับฝั่งแน่นอน สำหรับ นามินี้ ถึงเปิดตัวแสดง แรกๆ ด้วย ชื่อ มาโก๊ะ mako nagase จะไม่ดัง แต่พอเปลี่ยนปุ๊บดังปั้บ น้อยคนนักไม่รู้จักเธอ


2.Takako kitahara (retired)
- ตำนานในยุค bluetooth นักแสดงเอวี ที่มีชื่อเสียงมากอีกคนหนึ่ง หลายคนอาจไม่รู้จัก เพราะอำลาไปเมื่อ 2009 แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณลองมองไปที่สะโพก และหน้าตาที่หน้าฟัด ของเธอ คุณจะรู้ว่าชื่อเสียงมาได้ยังไง

1.Yuma asami (น่าจะ retired แล้ว)
- ครองแชมป์หลากสถิติ กวาดเรียบทุกเวปไซต์ ได้รางวัลมามากมาย ชื่อ ยูมะ คงการันตีอะไรได้หลายคน ด้วยหน้าตาน่าฟัด และ แคลเซียมที่มากล้นตั้งแต่มัธยมของเธอทำให้ผลงานออกมาทีไร ขายดีติดอันดับทุกที แต่เคราะห์ร้ายปัจจุบัน ป่วยเป็นมะเร็งทำให้ต้องหยุด งานไป แต่ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะครับ


0.Julia
- ชื่อนี้การันตี ความเป็นแม่พันธุ์ เอ้ย!! สำหรับ rank พิเศษ (ด้วยความสูงตามประวัติ 164 จึงจัดในหมวดนี้ครับ) ด้วยความที่มาแรงแซงทุกยอดขายของ หลายเวปในปัจจุบัน ถึงแม้จะเริ่มหย่อนๆ แต่เมื่อดูแล้วก็ไม่มีอะไรต้องบรรยายอีก

----------------------------------------------------------
Slender / longlegs (พริตตี้,นางแบบ)
- “สวยแบบน่าดู”คือคำนิยามของสาวๆ ประเภทนี้จะรูปร่างดี สูง 167 ขึ้นไป แต่มีจำนวนน้อยเพราะ ด้วยรูปร่างที่สูง ขาเรียวยาวสอดคล้องกันกับเอวที่บางลงมาจากแผนกบน ดูแล้วเหมือนกับพริตตี้ ตามงานมอเตอร์โชว์ต่างๆ เมื่อความสูงบวกเข้ากับความสวย จึงได้บทสรุปคือความ perfect กับสาวๆ ที่อยู่ในหมวดนี้ เพราะบางคนเป็นดาราได้สบายๆ
Top 10 slender / longleg ของผม(ส่วนใหญ่จะพบเจอด้วยความบังเอิญจริงๆ)


10.Riko Tachibana
-สาวขาเรียว จอมโหดคนนี้คือตำนานคนแรก ที่รู้จักในสไตล์นี้ แรกๆก็โอเคครับสวยดีหลังๆนิตำนานออกจะแนวโหดไปหน่อย แต่ยังไง ตำนานก็คือตำนาน ที่น่าจดจำอีกคนนึง


9.Karen Gokure
- เจอเธอด้วยความบังเอิญครับ แต่เป็นหนึ่งคนที่ประทับใจจนจำชื่อได้เลย เพราะความสวย


8.Chihiro Hara
- เจอกันด้วยความบังเอิญ จากการแสดงร่วมกับนักแสดงอีกคนนึง ถึงอายุไม่เด็กแล้วแต่แววตาและรูปร่างยังเด็กอยู่


7.Sophia Nikaidou (retired)
- ข้อมูลน้อยมาก แสดงก็น้อย แถมยังรีไทร์ไปแล้ว หลายคนอาจไม่รุ้จัก แต่ผมดันได้ดูด้วยความบังเอิญ คลิปไปเรื่อยๆ แล้วเจอ ผลคือเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพครับ สูง สวย อาจเป็นเพราะเป็น gravure เก่าก็เป็นได้ จากนั้นก็ตามหาผลงานเลยทีเดียว


6.Rola Takizawa (Rola Misaki)
- ดาวรุ่งพุ่งเหมือนแรงคนนี้ผมลังเลอยู่นานเลยทีเดียวว่าจะจัด ให้อยู่ในหมวดไหนดี แต่เพราะความสูงถึง 172 ของเธอทำให้ ผมต้องตัดใจจากหมวดอื่น แน่นอนสาวลูกครึ่งคนนี้ คงอยู่ในใจหลายๆคน แต่ด้วยการแสดงแข็งๆที่ต้องได้รับการปรับปรุง ทำให้เรตติ้งไม่ค่อยโอเคนัก


5.Anri Suzuki(retired)
-แน่นอนหลายคนรู้จักเธอ จากข่าวที่ผิดพลาด แต่ อันริซูซิกิ นั้นไม่ได้ดังแค่ข่าวเธอยังมีรูปร่างงดงาม สวย สูงโปร่ง เป็นนางแบบได้สบายๆ ปัจจุบันเริ่มเงียบๆไม่รู้ว่าลาวงการไปรึยัง edit:Anri Suzuki ลาวงการล่าสุดแต่งงานแล้ว ขอบคุณคุณ united neverdie ครับ


4Yui tatsumi
-ถ้าคุณถามหา Yuma asami เวอร์ชั่นที่สูงเพรียวและผอมกว่า นี้อาจจะเป็นคำตอบ รู้สึกว่าจะเคยเล่นหนัง อะไรสักเรื่อง ค้นรูปถึง นึกออก love summer ในไทยด้วย ผลงานของเธอก็มากมายไม่น้อย แสดงไปเยอะแล้วแต่ ความน่ารักก็ยังคงอยู่


3.Asami ogawa
-ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้ดูบั้นท้าย ..... สาวตาคม หน้าเรียว คนนี้มาพร้อมความสูง 167 ซม มีเอวเล็กแต่มีสะโพกค่อนข้างใหญ่จึงสังเกตุได้ว่าจะเป็นจุดขาย ในหน้าปกหลายๆเรื่องของเธอ ประกอบกับท่าทางแล้ว ...... ลิ้งค์นั้นคงจะถูกคลิ้กในไม่ช้า


2.Nozomi Aso
- เห็นหน้าปกครั้งแรกแล้วนึกว่าตัวเล็กๆ น่ารัก แต่ที่ไหนได้ เธอพกความสูงมามากถึง 170 ซม. ด้วยประวัติที่ไม่รู้จริงหรือไม่ที่เป็นคุณหนูหนีออกจากบ้าน เลยได้ฉายาว่าเป็นคุณหนูแห่งเอวี แต่คุณจะทำเธอได้ดีขึ้นเมื่อได้ดูเนื้องานจริงๆ ฟรุ้งฟริ้งแน่นอนครับ


1.Ameri ichinose
- ปฎิเสธไม่ลงจริง หลายคนคงเข้าใจสงสัยตั้งแต่แรกเห็นว่า ไปเป็นดาราดีกว่าไหม แถมยังเริ่มด้วยการแสดงแบบไม่ปกปิดอีก แต่ .... อีกใจก็ขอบคุณพระเจ้าที่เธอเลือกเส้นทางนี้ 555+ จนตอนนี้ดันมาเล่นแบบปกปิด ซึงก็ยังติดอันดับท้อปซาร์จของหลายๆ แห่ง

-------------------------------------------------------
Beautiful / mixed-race (สวยแบบพกพา)
- มาถึงแล้วสำหรับอีกแนวทางยอดนิยมผลิตของแดนยุ่น สำหรับ คนที่นึกถึงสาวๆ ที่หน้าตาสวย น่ารัก ความสูงไม่มากนัก 165ลงมา ตาคมเย้ายวน อารมณ์เหมือนกับ การนึกถึงน้องๆ ดาวคณะที่อยู่ปีสอง มองเห็นอยู่ในโต้ะร้านเหล้าด้านข้าง และทำได้แค่สบตา ส่วนความกล้านั้น อยู่ในแก้ว สาวๆพวกนี้อาจจะเข้าไปเติมแก้วของคุณแทน


10. Megumi Ishikawa (retired)
- ตำนานที่เคยกล่าวถึงกัน เด็กยุคใหม่อาจไม่เคยเห็นนักแสดงคนนี้ แต่รับรองว่า ถือเป็นนักแสดงที่สวยคนหนึ่งเลยทีเดียว หนึ่งในสาวยุค2g Bluetooth กันกระจายเพราะความน่ารัก แต่เชื่อกันว่าที่เธอหายไป เพราะได้รับบทรุนแรงของค่ายที่ไม่ถนอมนักแสดง จึงทำให้เธอต้องหายไปจากวงการ....


9.Maria Ozawa (retired)
- “เฮ้ย เมิงส่ง Bluetooth ให้กุสิ เร็วๆ เลยๆ” คงเป็นคำพูดที่หนุ่มยุค 2g เคยกล่าวกันสำหรับการดูผลงานเธอคนนี้ มาเรีย หรือ มิยาบิ ในบ้านเราขึ้นแท่นตำนานเอวีไปนานแล้ว จากการที่ น่าตาสะสวย เหมือนลูกครึ่ง และรูปร่างที่สวยงาม ทำให้ชายไทยยังคงจดจำเธอได้เสมอ .... (สมัยสาวๆนะ)


8.Nishino Sho
- คุณแก้วครับ .... แน่นอนว่าชายไทยใครๆ ก็จำได้กับ โซนิชิโนะ นักแสดงสาวที่ฝากผลงานไทย กับ จันดารา ด้วยความที่หน้ารูปวีเซป ประกอบกับความขาวและความหมวยของเธอ คงจะสะกดใจหลายๆ คนอยากเป็นคุณขจรกับไอ้เคนกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว


7.Kaede Matsushima(retired)
- โคตรน่ารัก คงเคยเป็นคำที่หลายคนพูดบอกกับเธอ บน โทรศัพท์ 2g แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งตำนาน ที่น่าจดจำสำหรับ คาเอเด เชื่อว่าหลายๆคนรวมถึงผมด้วย ยังจดจำเธอได้ผ่านหน้าตาที่ เรียกได้ว่าเป็น idol ได้สบายๆ เคยเลิกแสดงไปแล้วครั้งหนึ่ง จนกลับมาแสดงใหม่ แต่ปัจจุบันก็เริ่มหายๆ ไปอีก แต่ยังไง....ผมจะรอนะ
*edit : ล่าสุดมีลูกแล้ว จากคุณ united neverdie

6.Yuria Arshina
- เซ็กซี่เลดี้ เลยครับ ครั้งแรกที่เผลอไปสบตาบนปกเข้า (อย่าไปสบตาเธอนานๆครับบอกเลย ) รู้ตัวอีกที คลิปเริ่มแล้ว และแน่นอน การแสดง สีหน้า ท่าทาง เธอทำได้ดีเยี่ยม ครับ โดยรวมแล้วคือเจ้ยุนะ ร่างขาวและเด็กกว่านั้นเอง


5.Yuna Shiina
- เรื่องแรกๆ บอกเลยเฉยๆ มาก แต่พอสักพักหนึ่ง เหมือนมีพลังงานบางอย่างทำให้ เจ้ยูนะ สวยขึ้นเรื่อยๆ ๆ พลังงานนั้นมันเริ่มทำให้ผม ต้องคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเธอสะหลายครั้งไป ซึ่งด้วยหน้าตาที่สะสวย และการแสดงที่ยอมเยี่ยม ก็ทำให้ ผมคิดว่า เจ้อยู่ใน top ของอีกหลายๆคน


4.Akiho Yoshizawa
- ดวงตาที่ดูใสซื่อ คือจุดเด่นของเธอ ผสมผสานรวมกับในหน้า และ รูปร่างแล้ว มันจะทำให้เราจำชื่อเธอได้แทบจะทันที แน่นอนครับร่างกายที่โค้งว้าว เซ็กซี่ ตอบแทนเราได้ทันทีว่า เธอเคยเป็น เทพธิดาแห่ง AV เลยก็เป็นได้ ถึงปัจจุบันจะหย่อนๆ บ้างตามจำนวนการแสดงมหาศาล แต่ทุกอย่างที่เป็น อะคิโฮะ ก็ ยังคงเป็นเหมือนเดิม


3.Tia
- สาวลูกครึ่ง สุดสวย ตาคม Noomตู้ม คนเดิม คนเดียว คนนี้ มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ถึงหลังๆ สังเกตว่าน่าจะเริ่มเบี้ยวๆ และออกแนวโหดร้ายบ้าง แต่ผลงานการแสดงยังคงคับจอ คับ คับ .... เอาเป็นว่าน้องเทีย หรือ ทีอา จะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับการแสดงของเธอ


2.Yui Hatano
- รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ปีล่าสุดคงการันตีคุณภาพของเธอได้เป็นอย่างดี แสดงมาหลายบทบาท มาก เช่น คุณครู คุณหมอ พนักงาน จนไปถึง ฮีโร่สาว ด้วยผลงานที่มากล้นทำให้ น้อยคนมากในยุคปัจจุบัน จะไม่เคยเสริชชื่อเพื่อดูผลงานของเธอ


1.Jessica Kizaki
- “คุณและคุณเท่านั้น” สวย น่ารัก ตาคม แสดงดี เธอมีทุกอย่าง จนรู้สึกเสียดายที่เลือกเดินทางสายนี้ น่าจะมาเดินทางปกติแล้วมาอยู่ห้องผม 55555+ ถึงผิวเธอจะไม่ขาวมากแต่ก็สัมผัสถึงความอมชมพูและเนียนได้เป็นอย่างดี การมองหน้าเธอจะทำให้คุณนึกถึงการใช้ชีวิตในห้อง พร้อมกับเธออย่างมีความสุขตลอดเวลา

----------------------------
Cute / Teen (สาวน้อย)
- คิดถึงใบหน้าอันสดใส คิดถึงสาววัยแรกแย้ม คิดถึงรอยยิ้มพิมใจ ที่รูปพวกเธอกันแล้วต้องแอบยิ้มตามกันสิครับ นั้นแหล่ะครับคือนักแสดงเอวีสายนี้ คุณอาจจะเห็นใบหน้าที่ช่างไร้เดียวสา น่าทะนุถนอมของเธอ ดูแล้วมันช่างทำให้คุณอยากจะทำให้เป็นพญาราชสีห์คอยปกป้อง แต่เมื่อรู้ตัวอีกที ถ้าคุณได้ดูผลงานพวกเธอแล้วจากราชสีห์อาจจะกลายเล็กลงจนกลายเป็นลูกแมวน้อยเลยก็เป็นได้......

Top 11 Cute / Teen (สาวน้อย)ของผม

11. Aimi Yoshikawa, Anna natsuki
- รักใสๆ หัวใจพองโต คือ คอนเซ็ปของนักแสดงสาวสองคนนี้ ทั้งคู่พกความหนักอกหนักใจ กับ หน้าตาใสๆ ที่ผมไม่สามารถจัดอันดับให้ใครเหนือกว่าใครได้ จริงๆ ทุกอย่างทั้งการแสดง ท่าทาง บทบาท คล้ายกันอย่างน่าตกใจ
เอาเป็นว่านี่คือ แพ้คคู่พาเหนื่อยของชาวโมเอ๊ะ อีกคู่หนึ่ง


10.Suzuki Koharu
- น้องหนูคนนี้ มีดีที่รอยยิ้ม นักแสดงน้องเล็ก อายุเธอยังน้อยสามารถเติบโตได้อีกไกล ส่วนของร่างกายของน้อง คาฮารุนั้น สมส่วนดังเช่นสาวแรกรุ่นควรจะเป็น ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป สู้ต่อไปนะน้อง


9.Rio Tina Yuzuki (ริโอหนึ่ง) / Rio Fujisaki ริโอสอง
- ความโด่งดังในวงการผมยังชั่งใจเล็กอยู่กลัวว่าเธอจะไม่ได้น่ารักเหมือนเก่าแล้ว เริ่มดูเซ็กซี่แล้วก็เป็นสาวมากขึ้นจนต้องกลับไปดูผลงานเพื่อเปรียบเทียบกับนักแสดงเอวี ใสๆ ท่านอื่น ปรากฏว่าแม้ว่าเธอจะถูกเปลี่ยนบทบาทเป็นสาวเปรี้ยว แต่ความน่ารักสดใสเล่นหูเล่นตา ยังคงริโอ เหมือนเดิม แต่คลื่นลูกเก่าคงต้องหลีกคลื่นลูกใหม่เป็นธรรมชาติ
- เมื่อมีริโอเบอร์หนึ่ง เทพเข้าแห่งเอวี ก็ได้ส่งริโอเบอร์สองลงมา ความน่ารักจิ๋มลิ้มไม่ต่างกับ rio เบอร์หนึ่งเลย หากเสียแต่ว่า เธอเริ่มจะเข้าสู่วัยสาวอีกคนแล้ว และจากนี้ไปเราจะมีริโอ เบอร์สาม ที่ตัวเล็กๆน่ารัก และใบน่าสะสวยมาอีกหรือไม่คงต้องติดตามรอกันต่อไป


8.Aino Kishi
- คิโยมิ ....คาวาอี้ ..... โออิชิ 555+ หลายคนคงเคยเห็นผลงานการแสดงมาแล้ว แน่นอนดาราสาวเอวีคนนี้ ติด 1 นักแสดง 6 ดาวที่คุณต้องเคยลองค้นหา และจัดอยู่ในสายน่ารักแน่นอน ปัจจุบันเธอตัดผมสั้นแล้วมันทำให้ดูหน้าเด็ก ลงไปอีก(ไม่น่าเชื่อว่าเกิดปี98) Aino kishi อาจจะเป็นยาเรียกความหนุ่มของคุณก็เป็นได้


7.Erika Momotani
- เอาไปเลย 10 กะโหลก ไม่ต้องพูดอะไรมาก คนนี้เกิดชัวร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ การมองดูตาของ นักแสดงคนนี้จะทำให้คุณถูกพลังงานบางอย่าง เข้ามาสิ่งที่มือคุณให้เลื่อนเม้าคลิกเข้าใส่ทันที สวย น่ารัก ธรรมชาติ แสดงดีแบบนี้ น่าสนับสนุน ให้ดังยิ่งกว่านี้ครับ


6.Marina Shiraishi
- จะไปไหนน่ะ นู๋ซื่อบื้อ ใครเคยดู GTOคงใช้คำนี้กับนักแสดงคนนี้ได้เป็นอย่างดี รางวัล ดาวรุ่งพุ่งแรงคราวที่แล้ว การันตีให้กับหน้าใสๆ หัวใจพองโตของน้อง มารินะได้เป็นอย่างดีด้วย ด้วยหน้าตา ท่าทาง ผิวพรรณ ทุกอย่างมันช่างลงตัวจริงๆ ถูกจับตามองในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ก่อนที่จะมาสู่วงการเอวี และมีแนวโน้มว่าเธอจะเติบโต โต โต ในทางที่ดีขึ้น ซึ่งถ้าตอนนี้ใครยังไม่เคยดูขอบอกเลยคุยกะเค้าไม่รู้เรื่องแน่นอน


5.Nana Ogura
- ชื่อนี้คงเคยเห็นผ่านๆ กันมั่งละ น้องนาน่า โอกุระ แน่นอนเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองตั้งแต่แรก เพราะถ่ายแบบ Gravure มาก่อน ถึงกระนั้นตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการแสดง มีผลงานมากมาย สำหรับคนที่ไม่ได้ชอบผู้หญิงน่ารักๆ ที่ผิวไม่ได้ขาวมากนัก(เหมือนเมื่อก่อน) คงเทใจให้


4.Tsubomi
- น้องนู๋ ซึโบมิจะเป็นชื่อแรกๆ ที่คุณนึกถึงนักแสดงสาวเอวีสายน่ารักแอ๊บแบ๊วทุกครั้งไป ตัวเล็กๆน่ารัก ทำให้ชายหนุ่มที่ชื่นชอบบริโภคสาวน้อยต้องทำใจทุกครั้งเมื่อได้สบตากับผมงานของเธอ การันตีเพิ่มเติมด้วยหลากหลายรางวัลที่ได้รับ ทำให้ถือเป็นสัญลักษณ์ของนักแสดงโมเอ๊ะไปสะแล้ว


3.Nono Mizusawa
- เธอเป็นส่วนผสมของความสวย และความน่ารัก คือ โนโนะคนนี้นี่เอง ผลงานน้อยแต่คุณภาพแน่นแน่นอน เพราะ ใบหน้าที่สะสวยในแบบใสๆ ของสาวแรกรุ่นนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัล weekly popular มาครอง ลองสบตาผ่านหน้าปกเธอสักครั้งสิ รับรองว่ามือคุณอยู่ไม่สุกแน่


2.Uehara Ai
-สุดยอดแห่งความน่ารัก คิกขุแห่งปี เชื่อว่าหลายๆคนคงประจักษ์กันแล้วบ้าง จากรางวัลดาราเล่นกล้องดีที่สุดที่ผ่านมา ความขาวระเรื่อ เรียบเนียนอมชมพูมีเลือดฟาดเล็กน้อย บวกเข้ากับแอ้คติ้งแบบไม่แสร้งแกล้งทำจนเกินงาม เป็นแรงส่งให้เธอครองตำแหน่งอันดับหนึ่งของหลากหลายเวปไซต์ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าถ้าคุณไม่ดูคุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องจริงๆ


1. Oohashi Miku
- เธอเป็นนักแสดงคนเดิม คนเดียว ในหมวดนี้ที่ผมชอบเป็นพิเศษ(ขออภัยในความเอาแต่ใจนะครับ) เริ่มติดตามมาตั้งแต่ แรกๆ ที่แนวใสๆ ไม่ใส่สี จนหลังๆแตกเนื้อสาวไปแล้วนั้น หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูแต่นี่คือนักแสดงที่ผมอยากให้ทุกคนกลับไปดูผลงานของเธอ เพราะล่าสุด มิกุ น่าจะรีไทร์ไปสะแล้ว เอาเป็นว่า หน้าตาน่ารักๆ แววตาแบบนี้ จะขอจดจำไว้ตลอดครับ (เศร้า)

-------------------------------
Mature (สาวใหญ่) วัย30+
- ทุกอย่างมันช่างเร้าอารมณ์ ท่าทางที่ถึงใจ การแสดงออกของเหล่านักแสดงที่แสดงออกมาราวกกับเป็นผู้มีประสบการณ์ โซกโซนในสมรภูมิรัก คือนิยามของนักแสดงเอวีสายนี้ ใบหน้าที่ถึงแม้จะไม่สาว ไม่ผ่องเหมือนกับสาววัยรุ่น แต่เหล่าสาวใหญ่ก็ทดแทนด้วย ความเย้ายวนและลีลาที่ชวนให้เสียวทุกครั้งที่ทำการแสดง ซึ่งมันดูเหมือนเป็นเวทมนต์มหาเสน่ห์ของเหล่านักแสดงสาวใหญ่ไปเสียแล้ว



11. Ichijou Kimika
- เชื่อในสิ่งที่คุณเห็น เห็นในสิ่งที่คุณเชื่อ เธอทำให้ผมสับสนระหว่างหมวดที่ 4 และหมวดนี้ ตอนแรกดูก็เฉยๆ น่ารักดีนึกว่ายังเด็ก เหลือบไปเห็นบนหน้าปกวันเกิด บอกเลย งานนี้เรดาห์พัง เพราะตามประวัติที่เขียนไว้ 04/11/1964 พระเจ้าลองเช้คเว็ปอื่นก็รู้ว่าจริง แต่ไม่รู้ว่าโกงอายุจริงๆรึเปล่าซึงพอดูผลงานก็จริงครับ เสียงบ่งบอก ยังไงก็ตาม ตอนนี้เธอจะ 50 แล้วนะครับ


10. Yuna Hayashi
- คุณหลอกดาว นี่คืออีกคนที่ถ้าเจอตามผับ รับรองจีบแน่นอนครับสำหรับเจ้คนนี้ เห็นหน้าปกครั้งแรกในค่าย ตัว P จากเวปไซต์แห่งขึ้น เมื่อเลื่อนลงมาเห็นหน้าปก แทบซ้อค debut 38 โอ้วว แต่ด้วยความที่หน้าตาและหุ่นที่สวยเกินไป จนไม่ค่อยมีสเน่ห์ของสาวใหญ่ ผมจึงไม่สามารถให้อันดับที่มากกว่านี้ได้


9.Sayuri Shiraishi (Maki Hojo)
- ถึงปัจจุบันจะเริ่มดูว่า แก่แล้ว แต่แน่นอนเธอยังคงมีเส่น่ห์ของสาวใหญ่อยู่ ด้วยลีลาและท่าทาง ที่ยังคงรักษาความดึงดูดเอาไว้ ทำให้เมื่อดูผลงานเธอแล้ว ก็ผมก็ยังคงโอเคอยู่


8. Yuki Sakurai
- คุณนูน่า วัย 36 ปีแล้วแต่ถ้าคุณอยากค้นหาอะไรใหม่ๆ ในชีวิต การแสดงของเธออาจทำให้คุณประหลาดใจเพราะ
ความฟิตยังคงเหมือน สาววัยออฟฟิต ถึงแม้ว่ารูปร่างจะดูอ้วนเกินไป และหัวใจที่เปรียบดังถุงกาแฟ แต่ก็โอเคนะสำหรับคนที่ชอบสายนี้

7. mitsuki an
- แน่นอนจริงๆ สำหรับเจ้ มิชูกิ ถ้าหากคุณอยากตายคาอก แล้วล่ะก็ เจ้คนนี้อาจเป็นคำตอบสำหรับหนุ่มๆที่กำลังกระสันทุกคน ด้วยการแสดงที่มีเอฟเฟคอลังการ เล่นใหญ่ ใส่เต็ม และน่าตาที่น่ารักเหมือนเด็กสาว จึงทำให้ผมจำชื่อเจ้ได้ครับ

6. Aoyama Aoi
- สาวใหญ่ ใหญ่ทุกอย่างครับสตรีคนนี้ แต่ด้วยส่วนสูงและสัดส่วนที่ค่อนข้างดี บอกได้เลยว่าตอนสาว ที่บ้านคงหัวบันไดไม่แห้งแน่นอน การพบกันครั้งแรกรู้สึกจะเป็นเรื่องการประกวดนางงามแก่ ซึ่งเธอได้รางวัล เอาเป็นว่าถ้าได้ชมผลงานเธอ อาจจะทำให้คุณลืมสาวๆไปเลย

5. Murakami Ryouko
- หลายคนรู้จัก แต่อีกหลายคนไม่รู้ สาวใหญ่วัยคะนองคนนี้ เกิดปี 77 นั้นหมายความว่าตอนนี้เธออายุ 37 ปีเข้าไปแล้วแต่ ดูน่าตาและลีลาของเธอในผลงาน ยังคงเฟรชชี่อยู่เลย ทำให้ยังคงเป็น 1 ในอีกคนที่อยู่ในส่วนแนะนำของเวปต่างๆ


4.Takasaka Honami
- ส่วนสูง 170 ผิวขาวอมชมผู้ และมาพร้อมกับลีลาอันเร่าร้อน คงจะทำให้คุณไม่เชื่อว่าเธอ เป็นนักแสดงที่เกิด ปี 74 เข้าไปแล้ว แต่รูปร่างยังคงเพียว และลู่ลมอยู่เลย ทำให้เธอยังคง อยู่ในความทารงจำของผมเสมอ


3. Akari Asagiri
- หวังว่าหลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว สำหรับนักแสดงสาวใหญ่คนนี้ อะคาริ เป็นสาววัย 31 ปีที่ตอนนี้เริ่มจะอยู่ในช่วงขาลง แต่ก็ยังคงรับบทบาทได้ดีในเรื่องของการเป็นสาวใหญ่ใจถึง สำหรับคนที่ชอบนักแสดงสาวใหญทีรูปร่างไม่ได้ใหญ่มาก อะคาริอาจจะเป็นคำตอบ


2.Kazama Yumi
- สาวใหญ่วัย 35 ปี ที่คร่ำวอดมากับวงการอย่างยาวนาน ได้รับความนิยมในบทบาทสาวใหญ่มาโดยตลอดความจริงแล้ว ตามประวัติเธอเริ่มแสดงในตั้งแต่เมื่อปี 2006 จนกระทั่งตอนนี้สตรีคนนี้ก็ยัง เป็น recommend บนเวปขายผลงานเอวีชื่อดังอยู่ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะได้รับความนิยมยาวนานขนาดไหน


1.Reiko Kobayakawa
- ใช่นางเอก Last samurai หรือเปล่าฟระ !!.....นี่คือประโยคแรกที่ผมคิดหลังจากเห็นเจ้ ไรโก้ะ เธอเป็นนักแสดงสาวใหญ่ที่แสดงได้ สมบทบาทมากอีกคนหนึ่ง รูปร่างดี หุ่นเยี่ยม ทำให้ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงหนึ่งก่อนที่ช่วงนี้จะดูเงียบๆ ไป เธอเป็น สาวใหญ่วัย เพียงแค่31 ปีแต่แสดงได้ซ่ำซองมาก คุณจะตกใจและเพลินไปกับการแสดงอย่างแน่นอน

เป็นไงกันมั่งครับ เวลายามว่างช่วงฝนตกของผม

*** อย่างไรก็ตามนี่เป็นการแสดงนะครับ บางอย่างบางเรื่องเราต้องวิเคราะห์เพราะไม่สามารถเอาไปใช้ในชีวิตจริงได้ อย่าลืมทิชชู่ เอ้ย!! อย่าลืมว่าชีวิตเราต้องมีสติตลอดเวลาครับ ****
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, ท่านจอมพล, หล่อลงเบื่อย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซีย
Ouyang Nana @ OK! China March 2024THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦ดับร้อนปีใหม่ขาดน้ำไม่ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่