หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะร้องว้าว เมื่อได้เห็นสถานที่สวยงามสุดตระการตาเหล่านี้ในประเทศจีน

โพสท์โดย AdamS JaideE

จีนเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความเลื่องชื่อทางด้านสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงามตระการตามาก ทั้งยังเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประหลาดใจในประวัติศาสตร์ โดยเมื่อพูดถึงประเทศจีนหลายคนอาจจะนึกถึงเพียงสินค้า หรือวัฒนธรรมอันเป็นอักลักษณ์ แต่แท้จริงแล้วจีนเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมาย ที่รอให้หลายคนทั่วโลกไปสัมผัส รับรองว่าถ้าคุณได้เห็นจะต้องร้อง "ว้าว" อย่างแน่นอน

1. The Longsheng Rice Terraces

2. Heaven Lake

3. The Rainbow Mountain

4. Yinlianzhuitan Waterfall

5. Huanglong ในเมือง Sichuan

6. The Flaming Mountains

7. The Five Fingers Peak Of Huangshizhai

8. The Yellow River

9. Hukou Falls

10. Yangshuo

11. Montenegro

12. Adriatic Sea And The Crystal Blue Water

13. Jiǔzhàigōu - Mirror Lake

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: PRP, mon, พระเจ้ามายา, ซาอิ, ป้าสวย, ชิวชิว, บังไค, คุณท่าน, AdamS JaideE, I AM THOR, น้ำตาลเผ็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่