หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อยอมเปียฝนทั้งตัวเพียงเพื่อ "กางร่มให้ลูก"คนทั่วโลกกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

โพสท์โดย อาราเล่

นักถ่ายภาพคนหนึ่งได้เก็บภาพความประทับใจของพ่อลูกคู่นี้ได้โดยบังเอิญ และตั้งชื่อว่า "พ่อ" (Dads) เป็นภาพที่ไม่ต้องมีคำหรือข้อความบรรยาย เพราะภาพได้สื่อความหมายของคำว่า "ความรักของพ่อ" ได้เป็นอย่างดี

จากภาพจะเห็นว่าเป็นวันที่ฝนตก คุณพ่อท่านนี้มือหนึ่งถือกระเป๋าเอกสาร อีกมือหนึ่งกางร่มให้ลูกชายตัวน้อย โดยที่ตัวเองยอมเปียกฝนทั้งตัวเพื่อลูก

ภาพๆนี้พึ่งถ่ายไว้เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าของภาพได้ลงรูปนี้ในเว็บชื่อ Imgur หลังจากลงภาพนี้ไม่ถึง 13 ชม. ก็ดังไปทั่วทั้งยุโรปและในเอเซีย มีคนกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

คนที่ได้เห็นภาพน่าประทับใจนี้ ต่างเขียนข้อความชื่นชม

เมื่อฉันเห็นรูปๆนี้ ฉันรู้สึกถึงความรักของพ่อท่านนี้ จนทำให้ฉันน้ำตาไหล

ฉันอยู่ที่นิวยอร์คคนเดียว ถึงกับร้องไห้เลยล่ะ

รูปๆนี้ทำให้ฉันประทับใจ

หลังจากเห็นรูป ฉันโทรหาพ่อแม่ทันที

ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะภาพได้บ่งบอกความรู้สึกทั้งหมดแล้ว

▼Kon Wah Day School

จากที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลของอเมริกา คาดว่าภาพนี้ถ่ายที่นิวยอร์ค, ควีนส์แลนด์ ใกล้กับ Flushing 39 ที่มีป้ายภาษาจีนและเกาหลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียน Kon Wah Day School บนถนนหมายเลข 38 และคาดว่าเป็นโรงเรียนที่เด็กในรูปกำลังศึกษาอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ไม้, Asuka, บังไค, ใจมด, Bluecat, The Princess Zany, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Lay, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่