หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทหารยัน!! ดูแลพิชัย - เก่ง อย่างดี ครบ 7 วันปล่อยแน่

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย อาราเล่

ทหารยัน!! ดูแลพิชัย - เก่ง อย่างดี ครบ 7 วันปล่อยแน่

13 กันยายน 2558 พล.อ.ฉัตรเฉลิม เฉลิมสุข เสนาธิการทหารบก ในฐานะรองเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าว่า ขณะนี้มีการดูแล นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน และนายการุณ โหสกุล หรือเก่ง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย อย่างดี หลังจากเชิยเข้ามาปรับทัศนคติที่บ้านพักรับรองทหารแห่งหนึ่ง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าไปคุยด้วยทุกวัน และขอร้องให้ทำกฎกติบ้านเมือง ซึ่งถ้าคุยและตกลงกันรู้เรื่องแล้วจะมีการปล่อยตัวต่อไป ซึ่งในครั้งนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก เพื่อแต่เรียกเข้ามาคุยปรับทัศนคติกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง
 
เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่อาจแสดงความคิดเห้นที่ก่อให้เกิดความวุ่นวาย จึงต้องเรียกตัวเข้ามาปรับทัสนคติให้ดีขึ้น เพราะเราพยายามดำเนินการแบบดรดแมปที่ทางรัฐบาลได้วางไว้ ซึ่งเมื่อครบกำหนด 7 วันจะมีการปล่อยตัวอย่างแน่นอน แต่ถ้ายังคงพูดหรือเสนอความคิดเห็นในแบบที่จะทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายอีกก็ต้องเรียกเข้ามา โดยจะเรียกเข้ามาทีละ 7 วัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อาราเล่'s profile


โพสท์โดย: อาราเล่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, ด๊วกกระซวกดาก, ปุ้ม, กอกระดุม, สุมาอี้, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่