หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมเมอร์ใจเหี้ยม วางยาแฟนสาวเพื่อเล่นเกม!!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

พ่อบ้านใจกล้ายังต้องก้มกราบ เมื่อเกมเมอร์ใจเหี้ยมตัดสินใจวางยาแฟนสาวเพื่อเล่นเกม

gamer

เกมเมอร์ชาวเยอรมันวัย 23 ปียอมรับต่อหน้าศาลหลังวางยาในเครื่องดื่มของแฟนสาวเมื่อปีก่อนเพียงเพราะต้องการจะเล่นเกมในช่วงเวลากลางคืน โดยหลังจากนั้นเขาก็ไดทำการสารภาพความผิดกับแฟนสาวซึ่งเรื่องก็ยาวมาถึงการแจ้งฟ้องศาลถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

“ผมแค่หยดยานอนหลับลงไปในชาของเธอประมาณ 4-5 หยดเท่านั้น”

– ชายชาวเยอรมันคนดังกล่าวให้การต่อศาล

โดยผลจากการกระทำดังกล่าวทำให้แฟนสาวของเขาหลับลงในเวลาประมาณ 22.00 น.และตื่นอีกทีในช่วงเที่ยงของวันถัดมาและยังรู้สึกอยากจะนอนหลับอ่อนล้าตลอดระยะเวลาที่เธอเข้างานในวันนั้น

“แฟนสาวของคุณหลับลงเป็นระยะเวลานานซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เป็นการทำร้ายทางร่างกายโดยตรง แต่ก็ส่งผลกระทบกับร่างกายในทางหนึ่ง”

– ผู้พิพากษากล่าวในชั้นศาล

ทั้งคู่ได้เลิกกันเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วซึ่งสาเหตุที่เลิกกันนั้นทางฝ่ายอดีตแฟนสาวได้บอกว่าไม่ใช่เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่เป็นเพราะนิสัยส่วนตัวที่ไม่ดีในหลายด้าน

ปัจจุบันชายคนดังกล่าวได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดและถูกปรับเป็นเงิน 500 ยูโรพร้อมกับสารภาพต่อศาลว่าเขาเองได้เลิกใช้ยาเป็นเวลากว่า 10 เดือนแล้วและกำลังจะทำให้ชีวิตดีขึ้นโดยการเข้ารับการฝึกงานหลังจากใช้ชีวิตแบบไม่ได้ความมาตลอดหลายปี

เกมเมอร์ใจเหี้ยม วางยาแฟนสาวเพื่อเล่นเกม!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, Asuka, nkart, OMG SiamThai, นางเบิร์ด, ginger bread, หล่อลงเบื่อย, ปุ้ม, พริ้มพลอย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นาย
ตั้งกระทู้ใหม่