หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ip Man 3 ยิปมัน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

เตรียมพบกับการกลับมาของปรมาจารย์ยิปมัน ราชานักบู๊มือหนึ่งของโลก ที่จะมาพร้อมกับศิษย์เอกตำนานกังฟูอย่าง บรู๊ซ ลี และศิลปะการต่อสู้แบบไทยโดยนักแสดงนักบู๊ชาวไทย ไซม่อน กุ๊ก

zrhkk

นับว่าเป็นการกลับมาครั้งที่ 3 ของ Ip Man หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ยิปมันอาจารย์ บรู๊ซ ลี ซึ่งคราวนี้ขนนักบู๊มาการันตีความมันส์ไม่น้อยหน้าภาคก่อน ๆ แน่นอน โดยวันที่ 9 กันยายน 2015 ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยภาพเซ็ตใหม่จากหนังเรื่อง IP MAN 3 ซึ่งนอกจากโฉมหน้าดารานำอย่าง ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) และ ไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) แล้ว ยังมีการเปิดตัวนักแสดงคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์ จาง (Max Zhang) จาก The Grandmaster (2013) และนักแสดงชาวไทย ไซม่อน กุ๊ก (Simon Kuke) หรือ สุชาต ขันวิไล ผู้เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ในฐานะทีมสตั๊นแมนของ จา พนม

zrhkk4

zrhkk2

ความพิเศษของ IP MAN 3 อยู่ที่การปลุกตำนานนักสู้สายเลือดกังฟูอย่าง บรู๊ซ ลี ให้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งด้วยเทคนิค CGI ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่สามารถหานักแสดงคนไหนที่เหมาะสมมารับบทของเขาได้ นับว่าเป็นงานที่หนักมากสำหรับ Pegasus Motion Picture อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเผยภาพ บรู๊ซ ลี เวอร์ชั่น CG ออกมาให้ชมแต่อย่างใด

zrhkk3

เรื่องราวของ IP MAN 3 จะเน้นไปทางความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์ยิปมัน ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นนักสู้สายเลือดกังฟู และ บรู๊ซ ลี ลูกศิษย์คนสำคัญของยิปมัน และในภาคนี้ สุชาติ ขันวิไล จะมีโอกาสโชว์ศิลปะการต่อสู้แบบไทยอีกด้วย     ทั้งนี้ IP MAN 3 เตรียมเข้าฉายในฮ่องกงวันที่ 25 ธันวาคม 2015 นี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่