หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินเนสส์บุ๊คจารึก “คู่แต่งงานจีน” ทำสถิติ “ผัวเมีย”ที่ “สูงที่สุดในโลก”

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เว็บไซต์ชางไห่อิสต์ รายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า กินเนสส์บุ๊ค ได้ให้การรับรอง คู่ผัวเมียชาวจีน ที่ทำลายคู่ผัวตัวเมียที่มีความสูงมากที่สุดในโลก โดยผัวเมียคู่นี้เป็นชาวกรุงปักกิ่ง มีความสูงของทั้ง 2 คนรวมกันถึง 423.47 เซนติเมตร

ทั้งนี้ ฝ่ายชายคือ นายซุน หมิง วัย 33 ปี มีความสูงถึง 236.17 เซนติเมตร ฝ่ายหญิง คือ นางซู่ หยวน วัย 29 ปี มีความสูง 187.3 เมตร โดยทั้งสองฝ่ายต่างเป็นนักกีฬากันทั้งคู่ ฝ่ายชายนั้นเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนักกีฬาแฮนด์บอล

สำหรับความเป็นมาของทั้งคู่นั้น ได้พบกันในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติเมื่อปี 2009 ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันที่กรุงปักกิ่งในปี 2013 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ว่า ปัญหาที่พบในชีวิตประจำวัน คือ การขึ้นรถ ขึ้นเครื่องบินและการพักในโรงแรม เพราะไม่ค่อยจะสะดวกนัก จากความสูงที่มากเกินไป แต่ตอนนี้ก็เริ่มจะชินแล้ว

ที่มา: http://kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางหนุ่มที่ข่มชืนสาววัย 15 กลางทะเลถูกสั่งจำคุกแล้วนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
ตั้งกระทู้ใหม่