หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากใจตุ๊ดสู้ชีวิต! ชายกลายเป็นหญิง เผย ลูกเมียน้อยไม่ได้เลวทุกคน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชีวิตคนเรานี่บางครั้งมันก็ไม่ต่างกับนิยายแต่บางทีมันก็ดราม่ามากกว่านิยายด้วยซ้ำเหมือนอย่างเรื่องราวของกะเทยนักสู้ อดีตตุ๊ดหัวเกรียนที่ใครๆต่างพากันล้อว่า “อีแอบ” เพราะทางบ้านยอมรับเรื่องเป็นตุ๊ดไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ หลายคนต้องสะพรึงในความสวยอันน่าตกใจว่าเธอมาไกลมาก “เอ็ม” หรือ “รภัสรดา กิตติประภาพงศ์” เฟสบุค ( Lapasrada Radissinisa ) กะเทยหน้าผีที่ทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้าแปลงเพศกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว แถมบินไกลไปใช้ชีวิตที่อเมริกาหาเลี้ยงครอบครัว แต่กว่าที่จะมาถึงวันนี้ เอ็ม ผ่านเรื่องรันทดในชีวิตมาไม่น้อยเหมือนกัน

“ชีวิตหนูผ่านอะไรมาเยอะมากเลยนะพี่ ถ้าย้อนไปในอดีตภาพแรกที่จำได้คือที่บ้านของพ่อเขาขายทอง แต่ด้วยแม่เราเป็นลูกเมียน้อย คือพ่อเขามีครอบครัวอยู่แล้ว มันก็เลยแบบถูกดูถูกมาเยอะมาก จนวันหนึ่งทางฝ่ายพ่อบอกจะรับเลี้ยงหนูกับน้องของหนู แต่แม่เนี่ยจะไปไหนก็ไป แต่ด้วยความที่แม่รักหนูกับน้องมาก แม่ไม่ยอม พวกหนูก็เลยย้ายไปหาที่อยู่กันเองสามคนแม่ลูก ตอนนั้นแม่ไม่มีเงินไม่มีความรู้อะไรเลย แต่แม่บอกว่าถึงจะยากจนยังไง ต่อให้ไปเป็นผู้หญิงขายตัวแม่ก็ยอม ตอนนั้นหนูได้ยินแม่พูด หนูน้ำตาไหลเลยคะ คือแบบโดนใครต่อใครดูถูกสารพัด” 

“ตอนเด็กๆมีแต่คนกดเราให้ลงต่ำ ไหนจะลูกเมียน้อย ไหนจะลูกพ่อไม่รัก บางทีก็โดนล้อว่า ลูกทหาร ลูกคนขายผัก แต่แบบหนูก็อดทนจนแม่หนูได้สามีใหม่ แม่ก็เลยดิ้นรนพาหนูกับน้องไปอยู่ที่อเมริกา แต่ชีวิตก็ใช่ว่าจะสบายนะเพราะต้องทำงานหนัก เราเองเห็นแม่ลำบากเลยพยายามตั้งใจทำงาน เรียนได้ถึงปีสองก็ลาออกเพราะว่าต้องทำงานหาเงินส่งน้องเรียน แล้วพอแบบเริ่มมีเงินเก็บ หนูก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองเก็บเงินไปผ่าตัดแปลงเพศ เพื่อได้เป็นผู้หญิงเต็มตัว ซึ่งมาอยู่อเมริกาชีวิตก็ไม่ได้สวยหรูนะเพราะเราต้องทำงานต้องดิ้นรนมาก”

“แต่ก่อนหนูโดนด่าสารพัด กะเทยควาย กะเทยหน้าผี หน้าตาไม่ดีแล้วอยากเป็นผู้หญิง หนูก็อดทน แต่ที่ทนไม่ได้คือมาด่าแม่เราเป็น... ขายตัว สำหรับเอ็มนะ แม่คือผู้เสียสละที่สุดในชีวิต เป็นผู้หญิงที่คือโลกทั้งใบของเอ็ม วันนั้นถ้าเอ็มกับแม่อยากสุขสบาย พวกเราคงไปแบมือขอเงินจากทางฝั่งป๋า แล้วเพราะในฐานะที่ เอ็มกับน้องก็เป็นลูกป๋า เรามีสิทธิ์ได้สมบัติในสัดส่วนที่เหมะสมในฐานะทายาท มีสิทธิ์อันชอบธรรม แต่แม่กับเอ็มและน้องเลือกที่ออกมาต่อสู้ดิ้นรนชีวิตเอง หาเลี้ยงชีวิตเอง "

“มาที่นี่ก็ทำงานหนัก คือเอ็มก็มาเรียนหนังสือที่นี่แต่เรียนไม่จบ ก็เลิกเรียนเพราะต้องทำงานหาเงินส่งน้องเรียน ตอนนี้มาอยู่ที่อเมริกาได้ 12 ปีแล้วหนูก็ได้สัญชาติเป็นคนที่นี่ด้วยคะ จากนั้นก็เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจาก Mr. กลายเป็น Miss เป็นคำนำหน้าผู้หญิงเพราะที่นี่เขาให้ความเสมอภาคเท่าเทียมกันทางเพศ" 

ไม่คิดบินกลับมาไทยเพื่อมาฟ้องเอาสมบัติ "ไม่อยากได้เลยคะ หนูอยากบอกว่าลูกเมียน้อยไม่ได้เหมือนในละครทุกคนนะ ทุกอย่างที่มาถึงวันนี้เราดิ้นรนต่อสู้ แม่ทำงานหนักเพื่อถีบผลักดันตัวเองจนตอนนี้ ชีวิตแม่และหนูก็โอเคขึ้นเยอะมาก"

 

จากตุ๊ดหัวเกรียนเวลาผ่านไปกลายสาวสวย ไปทำอะไรมากันแน่ "ย้อนหลังไปตอนเด็กจำความได้ หนูก็เป็นแบบนี้แต่กลัวที่บ้านรับไม่ได้เลยเป็นอีแอบไปก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งทางโรงเรียนส่งจดหมายไปหาแม่บอกว่าเราเบี่ยงเบนทางเพศ จากนั้นก็เป็นเรื่องเลยคุยกันแม่ก็เริ่มเข้าใจ แต่ไม่วายโดนคนรอบข้างด่า รังเกียจเรา แบบหนูหน้าตาขี้เหร่แถมเคยขี่มอเตอร์ไซค์โดนรถสิบล้อเบียดเกิดอุบัติเหตุจนหน้าแหก ทำให้ใครต่อใครต่างมาดูถูกว่าอัปลักษณ์แบบนี้ยังอยากเป็นตุ๊ด พอโดนใครต่อใครต่างเหยียดหยามเรา ทำให้วันหนึ่ง เอ็มบอกกับตัวเองว่า ฉันต้องสวย แล้วพอวันที่หนูพร้อมเลยติดสินใจไปแปลงเพศพร้อมทำศัลยกรรมกลายเป็นคนใหม่ คือเอ็ม คนเดิมที่ใครๆพากันล้อ ได้ตายในห้องผ่าตัดไปแล้ว ตอนนี้มีชีวิตใหม่ซึ่งแบบไปไหนใครๆก็ยอมรับมากขึ้น”


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, ginger bread, Thorsten, Noina stupid, mai, เทย์เลอร์ สวิฟต์, I AM THOR, เต้ยนะค๊าบบบบ, บูเก้จัง, GIN, ซาอิ, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, WhiteJester, กอกระดุม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่