หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้กลิ่นแปลกๆ “สรุปรถใคร” !!!? ผกก.สน.วังทองหลาง ตอบสื่อไม่ได้ว่ารถของใคร สังคมอยากรู้ ชนแล้วหนี

โพสท์โดย กิตตินันท์

Screen Shot 2558-09-12 at 3.20.07 PM

จากเหตุการณ์ที่มีการแชร์คลิปรถสปอร์ต นิสสัน GTR ชนแล้วหนี ก่อนจะขับหนีไปอย่างไม่สนใจ คนเจ็บยังนอนอยู่บนพื้นถนนด้วยความเจ็บปวด แต่รถยนต์ที่ก่อเหตุกลับขับหนีไปโดยไม่แม้แต่จะชะลอความเร็ว โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยลาดพร้าว 80 กลายมาเป็นคดีชนแล้วหนีที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก.. ทั้งนี้ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อออกไปเป็นอย่างมากทั่วโซเชียลเพื่อช่วยกันหาเบาะแสของคนร้าย จนในที่สุดก็ได้มีเบาะแสของรถคันที่ก่อเหตุปรากฎขึ้นในเพจ “ตู้ปณ. ข่าว3ต้องสงสัยว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุชนมอเตอร์ไซตด์รับจ้างและผู้โดยสารแล้วหนีแล้ว โดยเจอไปจอดที่สน.วังทองหลาง แต่ไม่มีข้อมูลคนชนจากฝ่ายตำรวจแต่อย่างใด เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงที่มาที่ไปที่รถยนต์คันนี้มาจอดที่สน.วังทองหลาง กลับโบ้ยให้นักข่าวไปสอบถามจากผู้กำกับเอาเอง

โดยเพจดังกล่าวระบุว่า หลังจากที่ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแสในที่สุดตำรวจก็ติดตามรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนีจนพบ เป็นรถสปอร์ต ยี่ห้อนิสสัน GTR สีดำป้ายแดง ทะเบียน ท-9122 กรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนระบุว่ายังตามตัวคนชนไม่ได้ จึงเป็นที่น่าสนใจว่าแล้วรถคันดังกล่าวมาอยู่ที่ สน.วังทองหลาง ได้อย่างไร แถมเมื่อนักข่าวสอบถาม ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าตัวก็ถามกลับว่า “คดีนี้มีความพิเศษอย่างไรทำไมสื่อถึงให้ความสนใจ” ทำเอาชาวเน็ตและสื่อมวลชนถึงกับงงกับคำตอบที่ได้รับออกจากปากผกก.สน.วังทองหลาง คนนี้ว่าคดีนี้ก็เหมือนชนแล้วหนีทั่วๆ ไป คนถูกชนก็ไม่ได้ตายซะหน่อย จากสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากชาวเน็ต โดยมีหลายคนที่ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยอมให้เงินมีอำนาจเหนือการทำงานตามกระบวนการยุติธรรม ขอเพียงใช้เงินก็สามารถปิดคดีได้โดยไม่จำเป็นต้องตามคนผิด ขณะที่บางคนยังตั้งข้อสังเกตว่าเผลอ ๆ คนขับรถคันดังกล่าวอาจเป็นตัวผู้กำกับเองก็เป็นได้

Screen Shot 2558-09-12 at 3.12.58 PMScreen Shot 2558-09-12 at 3.14.00 PM

Screen Shot 2558-09-12 at 3.15.15 PM
Screen Shot 2558-09-12 at 3.09.51 PM Screen Shot 2558-09-12 at 3.09.32 PM

vin4

ที่มา : เฟสบุ้ค เพจเรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ณ เหนือ, lille, ใจมด, ไอ้หมาบ้า, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, หล่อลงเบื่อย, Kwang Rattinan, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ซาอิ, mai, บัน, พูดไปก็เท่านั้น, พ่อดอกไม้, เต้ยนะค๊าบบบบ, เจ็ดแปดเก้า, บูเก้จัง, นางเบิร์ด, oishi Green, I AM THOR, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย
ตั้งกระทู้ใหม่