หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Pokemon Go" เกมส์สมาร์ทโฟนที่ผู้เล่นจะได้จับโปเกมอนบนโลกจริง

โพสท์โดย 1NAT

2015-09-10_144701

ล่าสุดทางบริษัท Pokemon Company ได้เปิดตัวเกมส์ Pokemon ใหม่ของพวกเขาบนมือถือ ซึ่งความพิเศษของเกมส์ในรอบนี้ ต้องไม่ใช่เกมส์บนมือถือธรรมดาๆ เหมือนอย่างPokemon Shuffle แน่นอน เพราะเกมส์ในคราวนี้ นอกจากจะได้รับการช่วยเหลือจากทาง Nintendo แล้ว ยังได้รับความร่วมมือกับทีม Niantic ผู้พัฒนาเกมส์ที่เล่นบนโลกเสมือนจริงอย่าง Ingress อีกด้วย

pokemon go

DSCF2277

เมื่อได้ทราบว่าเกมส์ Pokemon Go จะมีทาง Niantic มาช่วยดูแล ก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะได้เล่นเกมส์จับโปเกมอนบนโลกจริงได้แน่นอน โดยรูปแบบการเล่นก็คือ ผู้เล่นต้องเดินไปตามถนนหนทางต่างๆ เพื่อตามหาโปเกมอนป่า และทำการจับโปเกมอนมาเป็นของตัวเอง ซึ่งผู้เล่นสามารถทำการแลกเปลี่ยนโปเกมอนกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

DSCF2287

pokemon wearable

ซึ่งนอกจากตัวเกมส์แล้ว ทาง Nintendo ยังได้แอบใช้เวลา 2 ปีในการพัฒนา Smartwatch ที่ใช้งานร่วมกับเกมส์อีกด้วย โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้มีชื่อว่า Pokemon Go Plus ซึ่งอุปกรณ์จะช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องจ้องหน้าจอสมาร์ทโฟนตลอดเวลาในการเดินทาง และจะแจ้งเตือนผู้เล่นเมื่อเข้าใกล้โปเกมอนป่าให้จับได้

DSCF2294__1_

สำหรับเกมส์ Pokemon Go นี้จะให้บริการทั้งบน iOS และ Android ในปี 2016 ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาของอุปกรณ์เสริมอย่าง Pokemon Go Plus จะทำอะไรได้อีกและมีราคาเท่าใดนั้น ทาง Nintendo ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด

ลองไปชม Trailer เกมส์ Pokemon Go เรียกน้ำย่อยกันก่อนได้ที่ด้านล่างนี้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
1NAT's profile


โพสท์โดย: 1NAT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Waren, mai, IronHide
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่