หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ผีเจ้า
หลังต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากภาวะการตั้งครรภ์ผิดปกติ จนทำเอาหลายๆ คนใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน ล่าสุดสาวโอปอล์ ก็โพสต์ข้อความอัพเดตอาการให้ทราบกันครั้งแรกแล้ว ระบุว่า ตอนนี้ดีขึ้นมาก

"นอนนิ่งๆ ที่รพ.มาได้ 1เดือนกว่าแล้วค่ะ ชินแล้วกับการทำทุกอย่างบนเตียงทั้งเข้าห้องน้ำ เช็ดตัว กินข้าว ไม่ต้องห่วงปอล์นะคะ ปอล์ไม่ได้ใช้ความอดทนอะไรเลย ให้นอนนิ่งๆ แบบนี้ไปอีกนานๆ แค่ไหนก็ได้เพื่อให้ลูกๆ แข็งแรงอยู่ในท้องได้นานที่สุด ให้ทำอะไรทำได้หมดจริงๆค่ะ

ตอนนี้เริ่มสบายใจขึ้นแล้วเพราะอายุครรภ์ได้ 27 สัปดาห์ มีความสุขกับทุกวัน ทุกวินาทีที่ผ่านไป เพราะรู้ว่าลูกๆ ในท้องกำลังแข็งแรงขึ้น แต่ช่วงแรกหนักหน่อยค่ะ เพราะปอล์มีอาการจะคลอดตั้งแต่อายุครรภ์ได้ 23 สัปดาห์ ท้องแข็ง ปากมดลูกเปิด และมีเลือดออก ถ้าคลอดตอนนั้นจริงๆ รู้ว่าโอกาสการรอดของลูกน้อยมาก ช่วงนั้นร้องไห้ทุกวัน ตั้งตัวไม่ติด สติไม่มา เสียใจที่เราทำอะไรไม่ได้เลย แต่ละวันก็ผ่านไปอย่างช้าๆ ถ้าไม่มีพี่โอ๊คที่คอยเป็นหลักและอยู่ข้างๆ กันตลอด และครอบครัวของเรา 2 คนคอยเป็นกำลังใจ ปอล์ไม่มีทางผ่านช่วงนั้นมาได้แน่ๆ

ส่วนอาการตอนนี้ยังคงต้องดูเป็นวันๆ ไปค่ะ คาดเดาไม่ได้เลยว่าลูกๆจะอยากออกมาเมื่อไหร่ ก็ได้แต่นอนนิ่งๆ และให้ยาทางเลือดเพื่อระงับการคลอด ร่างกายตอบสนองยาได้ดีค่ะ กำลังใจก็ดีมากๆ ค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ สติมาแล้ว ปอล์กับสามีพร้อมเผชิญหน้าและรับทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งและเข้าใจ ทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจ ทั้งในเพจ ใน ig ใน twitter ปอล์อ่านทุกข้อความนะคะ ถึงจะไม่ได้ตอบทั้งหมด แต่อยากบอกว่าปอล์ พี่โอ๊ค และครอบครัวขอขอบคุณค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากใจ ขอบคุณนะคะ "

 

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

 

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

 

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

 

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

 

โอปอล์ โพสต์ครั้งแรก! หลัง ตั้งครรภ์ผิดปรกติ

 

ภาพจาก IG @opalpanisara
ข้อมูลจากOpal Panisara Official FB

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Kwang Rattinan, ซาอิ, ยายละอองคำ, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ผีเจ้า, PRP, Punthorn, ปุ้ม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?รวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่ากับเส้นทางธุรกิจค่ายLLOUDปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?
ตั้งกระทู้ใหม่