หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี

สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี

11 ก.ย. เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในรถยนต์หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ คุณอารยา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถูกยิงศรีษะ 1 นัด ข้างกายมีปืนสั้น .22 ตกอยู่ ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ของผู้ตายถ่ายคู่กับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารการทำพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และทะเบียนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือโดยรอบรถยนต์ พร้อมทั้งตรวจหาคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย

จากการสอบถาม คุณจำลอง อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ให้การว่าได้คบหากับผู้เสียชีวตมานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ทุกอย่าง แต่ต่อมาฝ่ายภรรยาหลวงได้ทราบเรื่องทำให้ตนต้องพยายามห่างและบอกเลิกจากผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่านี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

และจากการตรวจสอบข้อความของผู้เสียชีวิตที่ส่งเข้ามือถือของคุณจำลองทางSMS ทำนองต่อว่าและน้อยใจว่า

"ยินดีกับความสุขของพี่ ที่อยู่บนความทุกข์ของอี๊ด พี่จำได้ไหม ที่อี๊ดบอกว่า ถ้าวันนึง อี๊ด มาหาพี่ถึงหน้าบ้าน นั้นหมายถึงว่า อี๊ดหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว วันนี้ อี๊ด มาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่แล้วนะคะ พี่ก็รู้ว่า อี๊ด รักษาสัญญาแค่ไหน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, ปุ้ม, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่