หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี

สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี

11 ก.ย. เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในรถยนต์หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ คุณอารยา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถูกยิงศรีษะ 1 นัด ข้างกายมีปืนสั้น .22 ตกอยู่ ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ของผู้ตายถ่ายคู่กับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารการทำพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และทะเบียนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือโดยรอบรถยนต์ พร้อมทั้งตรวจหาคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย

จากการสอบถาม คุณจำลอง อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ให้การว่าได้คบหากับผู้เสียชีวตมานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ทุกอย่าง แต่ต่อมาฝ่ายภรรยาหลวงได้ทราบเรื่องทำให้ตนต้องพยายามห่างและบอกเลิกจากผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่านี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

และจากการตรวจสอบข้อความของผู้เสียชีวิตที่ส่งเข้ามือถือของคุณจำลองทางSMS ทำนองต่อว่าและน้อยใจว่า

"ยินดีกับความสุขของพี่ ที่อยู่บนความทุกข์ของอี๊ด พี่จำได้ไหม ที่อี๊ดบอกว่า ถ้าวันนึง อี๊ด มาหาพี่ถึงหน้าบ้าน นั้นหมายถึงว่า อี๊ดหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว วันนี้ อี๊ด มาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่แล้วนะคะ พี่ก็รู้ว่า อี๊ด รักษาสัญญาแค่ไหน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, ปุ้ม, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นาย
ตั้งกระทู้ใหม่