หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยพร้อมจัดประชุมทันตแพทย์โลกกันยายนนี้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย kik

ไทยพร้อมจัดประชุมทันตแพทย์โลกกันยายนนี้

ไทยพร้อมจัดประชุมทันตแพทย์โลกกันยายนนี้

ไทยพร้อมจัดประชุมทันตแพทย์โลกกันยายนนี้

โชว์สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านทันตกรรมศตวรรษที่ 21 จากทุกมุมโลก

 

ทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ประกาศความพร้อมของไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมทันตแพทย์โลก (FDI Bangkok 2015) เป็นครั้งแรก ปลายเดือนกันยายนนี้ คาดการณ์ดึงผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 10,000 คน นำรายได้เข้าประเทศกว่า 700 ล้านบาท มั่นใจช่วยเสริมภาพลักษณ์ประเทศ เรียกคืนความเชื่อมั่น โชว์ศักยภาพทันตแพทย์ไทยบนเวทีโลก

 

ทันตแพทย์ อดิเรก ศรีวัฒนาวงษา ประธานคณะกรรมการจัดงานประชุมทันตแพทย์โลก (FDI Bangkok 2015) เปิดเผยว่า ประเทศไทยได้รับเลือกจากสหพันธ์ทันตแพทย์โลกให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมทันตแพทย์โลก หรือ FDI Annual World Dental Congress 2015 ครั้งที่ 103 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ทันตกรรมแห่งศตวรรษที่ 21” หลังจากที่ทางทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์         ได้พยายามเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงานมาแล้วถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2542-พ.ศ.2548 จนกระทั่งสามารถชนะประมูลสิทธิ์การเป็นเจ้าภาพจัดงานในปีนี้ ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นศักยภาพของประเทศไทยในฐานะผู้จัดงานประชุมขนาดใหญ่ระดับโลก

 

“งานนี้นับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของทันตแพทยสมาคมรวมถึงคนไทยทั้งประเทศ ที่ได้รับโอกาสให้เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมด้านทันตกรรมที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดของโลกเช่นนี้” ทันตแพทย์ อดิเรก กล่าว

 

งาน FDI Bangkok 2015 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค            ซึ่งนอกจากจะมีการอภิปรายแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ทางด้านวิชาการแล้ว ยังเป็นเวทีในการนำเสนอเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ๆ ในแวดวงทันตกรรมที่น่าสนใจ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยจะมีวิทยากรผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 100 ท่าน เน้นเรื่องการนำเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ๆ ที่ทันสมัยมาใช้ในการตรวจวินิจฉัย และวางแผนการรักษาผู้ป่วย ผ่านการนำเสนอในหลากหลายรูปแบบทั้งการบรรยาย การเสวนา การฝึกปฏิบัติในหุ่นจำลอง และการนำเสนอผลงานวิจัยที่น่าสนใจรวมกว่า 400 ผลงาน

 

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า “การประชุม FDI Bangkok 2015 คาดหมายว่าจะมีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 10,000 คน จากทั่วโลก ประกอบด้วยทันตแพทย์ นักเรียนทันตแพทย์ และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมทันตกรรม โดยประมาณการณ์ว่าจะสามารถสร้างรายได้เข้าประเทศกว่า 700 ล้านบาท ถือเป็นงานประชุมนานาชาติทางวิชาการครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยในปี 2558 นับตั้งแต่งานประชุมโรตารีใหญ่สากลในปี 2555 ที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมต่างชาติสูงถึง 28,000 คน งาน FDI 2015 จะเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนานาชาติในการเป็นจุดหมายปลายทางการจัดงานเชิงธุรกิจ และเป็นโอกาสอันดีที่ประเทศไทยจะได้แสดงศักยภาพในการเป็นผู้จัดงานและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จัดงานไมซ์ทั่วโลก”

 

สำหรับงาน FDI Bangkok 2015 นี้ ทีเส็บ ได้ให้การสนับสนุนด้านงบประมาณ ให้คำปรึกษาด้านการตลาดและทำประชาสัมพันธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการประสานงานกับหน่วยงานไทยทีม หน่วยงานภาครัฐในด้านต่างๆ อาทิ กระทรวงการต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การท่าอากาศยานไทย กรมศุลกากร ฯลฯ

 

“การที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุม FDI Bangkok 2015 นับเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรมการประชุมนานาชาติปี 2558 เป็นไปตามที่วางไว้ด้วยจำนวนนักเดินทาง 338,100 คน สร้างรายได้ 37,800 ล้านบาท รวมถึงเป้าหมายอุตสาหกรรมไมซ์ไทยในภาพรวมโดยคาดการณ์ว่าประเทศไทยจะมีโอกาสต้อนรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์จำนวน 1,036,300 คนคิดเป็นรายได้ 106,780 ล้านบาท” นายนพรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

 

###

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

 

ทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทันตแพทย์ อดิเรก ศรีวัฒนาวงษา  ประธานคณะกรรมการจัดงานประชุมทันตแพทย์โลก  โทรศัพท์ 02 539 4748

 

ส่วนงานสื่อสารองค์กร  สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

นางสาวอริสรา ธนูแผลง                   ผู้จัดการอาวุโส      โทรศัพท์ 02-694-6095      อีเมล arisara_t@tceb.or.th

นางสาวกนกวรรณ กะดีแดง                          ผู้จัดการ                    โทรศัพท์ 02-694-6006        อีเมล kanokwan_k@tceb.or.th

นางสาวขวัญชนก อดทน                   ผู้ปฏิบัติการ          โทรศัพท์ 02-694-6096      อีเมล kwanchanok_o@tceb.or.th

เนื้อหาโดย: kik
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kik's profile


โพสท์โดย: kik
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่