หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดือดจัด!!! มนุษย์ป้าใจร้อน ด่าเละแท็กซี่ไม่ยอมฝ่าไฟแดง!! (มีคลิป)

โพสท์โดย I AM THOR

10 ก.ย. ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปวีรกรรมสุดจะบรรยายของมนุษย์ป้า คลิปนี้ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถแท็กซี่คันหนึ่งที่รับผู้โดยสารเป็นหญิงวัยกลางคน ขับมาเรื่อยๆจนมาถึงบริเวณแยกไฟแดง ผู้โดยสารก็สั่งให้โชเฟอร์ขับฝ่าไฟเหลืองไป แต่โชเฟอร์ไม่ยอมทำตาม จึงโดนผู้โดยสารรายนี้ด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด้วยอารมณ์โมโหแบบสุดๆ พร้อมกับบอกว่าจะลงจากรถ พี่แท็กซี่จึงบอกให้จ่ายค่ารถด้วย คุณป้าก็ยึกยัก ก็เลยเกิดเป็นการโต้เถียงกันอย่างหนัก

เมื่อเรื่องราวนี้ได้ถูกแชร์ออกไป บรรดาชาวเน็ตก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต่างก็แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ โดยส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของผู้โดยสารว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะ เพราะมีคนคิดอย่างนี้ไง ทุกวันนี้ถึงมีอุบัติเหตุมากมายบนท้องถนน

งานนี้เพื่อนๆก็ช่วยกันดูพิจารณากันนะจ๊ะว่าใครผิดใครถูกกันแน่ เหอๆๆ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่