หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

District 10 มาแน่!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

หลังจากที่ภาพยนตร์ไซไซสุดล้ำอย่าง District 9 ได้สร้างปรากฏใหม่ให้กับหนังมนุษย์ต่างดาวและมีตอนจบที่ค้างคาใจผู้ชมทั่วโลก จนมีแฟนหนังมากมายที่อยากจะดูบทสรุปที่ชัดเจนของเรื่องนี้และเฝ้ารอภาคต่อกันมาอย่างยาวนาน

และในที่สุดผู้กำกับสัญชาติแอฟริกาใต้ นีลล์ บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) เจ้าของผลงาน District 9,Elysium และ Chappie ได้บอกใบ้ออกมาแล้วว่าหนังภาคต่อที่โลกถามหาอย่าง District 10 กำลังจะเกิดขึ้นจริงในเร็ว ๆ นี้

District 10

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ IGN ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของเขาที่เผยถึงไอเดียการสร้างหนังภาคต่อ District 10 ว่ายังมีสิทธิ์เกิดขึ้นจริงภายใต้เวลาที่เหมาะสม โดยเขาการันตีว่าแม้เขาจะไม่ได้มีไอเดียของเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น แต่เนื้อหาจะโดนใจแฟนคลับที่เคยชื่นชอบ District 9 อย่างแน่นอน

District 10 1

“ผมมีไอเดียเกี่ยวกับ District 10 ซึ่งมันเจ๋งจริงๆ แต่ปัญหาคือผมคิดว่า Chappie คือบทสรุปของหนังทั้ง 3 เรื่องซึ่งมีบรรยากาศคล้ายกัน (District 9, Elysium, Chappie) โดย Chappie คือเรื่องที่แปลกที่สุดเพราะไม่มีเรื่องทางสังคมและการเมืองเป็นพื้นฐาน นอกจากนี้ยังไม่มีประสบการณ์วัยเด็กของผมในแอฟริกาใต้มาเกี่ยวข้องอีกต่างหาก ส่วนเรื่อง Elysium ก็ไม่มีเนื้อหาด้านนั้นเช่นกันแต่มีเรื่องการบีบบังคับจากชนชั้นสูงและการกดขี่ประชาชนเข้ามาแทนที่ ดังนั้นหากจะเล่าเรื่องต่อไปผมคงยกให้เป็นงานของ District 10 ซึ่งผมตั้งใจจะทำเพียงแต่ต้องหาเวลาที่เหมาะสมก็เท่านั้น”

Neill Blomkamp

นีลล์ บลอมแคมป์ เปิดเผยว่าในตอนแรกเขาไม่คิดว่า District 9 จะมีศักยภาพเป็นหนังภาคต่อจนกระทั่งโปรดิวเซอร์ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ชี้ให้เห็นความเป็นไปได้ “ผมคิดถึงเรื่องนี้เลย จนวันหนึ่งผมเดินเข้าไปในห้องทำงานของ ปีเตอร์ แจ็คสัน แล้วเขาก็พูดประมาณว่า ‘คุณรู้ใช่ไหมว่าตอนจบของหนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อได้นะ’ ซึ่งเขาอาจรู้สึกมาโดยตลอดแต่ผมไม่เลย”

District 9

ซึ่งขณะนี้ นีลล์ บลอมแคมป์ กำลังเดินหน้าสานฝันในโปรเจคยักษ์อย่าง Alien 5 ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2017 ซึ่งนั่นหมายความว่า District 10 คงต้องรอคิวอีกหน่อย แต่คนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Asuka, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่