หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวนาอินเดียป่วยเป็นโรคสุดแปลก "ใส่เสื้อผ้าไม่ได้" จนต้องใช้ชีวิตแบบเปลื่อยเปล่านานกว่า 40ปี

โพสท์โดย David Angle

เมื่อไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศMirror.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวของนาย ซูบัล บาร์มาน ชาวนาจากอินเดียรัฐเบงกอลตะวันตก ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดที่มีชื่อว่า Dysaesthesia ซึ่งน้อยนักที่จะเป็นโดยผู้ป่วยจะมีอาการปวดแสบเวลาที่มีอะไรมากระทบผิวหนัง ทำให้ซูบัลไม่สามารถที่จะใส่เสื้อผ้าได้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว

เนื่องจากซูบัล เป็นเพียงแค่ชาวนาและไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไรจึงไม่สามารถที่จะเข้ารับการรักษาในเมืองได้ แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรมากนักกับโรคที่เขาเป็นอยู่ในแต่ละวันเขายังคงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยที่มีเพื่อนมากมายที่คอยให้กำลังใจเขา และบางครั้งเขาก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการเข้าสังคมหมู่มากเพื่อที่จะไม่ให้คนอื่นๆที่ไม่ได้รู้จักเขาตกใจหรือแตกตื่น

แต่ถึงแม้ชีวิตเขาจะไม่ได้แย่ แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกเหงาที่ตนเองไม่มีครอบครัวเนื่องจากพ่อและแม่เสียไปตั้งแต่เขายังเด็ก และก็คงไม่มีใครที่จะยอมแต่งงานกับเขาแน่ๆ นอกจากนี้ผิวหนังของเขายังบอมบางในช่วงฤดูร้อนอีกด้วย ทำให้เขาต้องอาบน้ำบ่อยกว่าคนอื่นเพื่อบรรเทาความร้อนนั่นเองเอง

จะอย่างไรก็ตามเขายังค่อนข้างที่จะเชื่อว่า "พระเจ้าสร้างเขาขึ้นมาเพื่อให้เป็นคนที่พิเศษ" เขาจึงไม่คิดที่จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและเดินหน้าต่อไปเพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, จอมยุทธอินดี้, Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Thorsten, David Angle, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, สุมาอี้, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่