หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Game of Thrones รวบรวมอัพเดทข่าวสาร

โพสท์โดย Bran Stark

Game of Thrones

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนครับ ผมเองไม่ได้ตั้งกระทู้รวมข่าวซะนานเลยตั้งแต้จบซีซั่น เพราะปีนี้ข่าวหลุดซีซั่นหกมีน้อยไม่เหมือนซีซั่นก่อน
และเนื่องจากเนื้อหาในซีรี่ส์ตามหนังสือทันแล้ว ทำให้การคาดเดาและคาดการณ์เนื้อหาทำได้ยากมาก จนมันพอกหางหมูเลย ฮ่าา

แต่ไม่เป็นไรครับ กระทู้นี้ผมจะรวบรวมข่าวจากทั้งซีรี่ส์และหนังสือที่สำคัญๆมาให้ ผมจะ round-up ไว้ที่นี่ที่เดียวไปเลย จะได้เห็นภาพรวม
ทุกอย่าง ข่าว Game of Thrones ทุกอย่างผมจะรวมไว้ที่นี่ที่เดียวไปเลย จะได้ไม่ต้องไปเก็บตกที่ไหนอีก

ใครที่อยากอ่านหรือสนใจก็ตามกันเข้ามาเลยครับ

นักแสดงหน้าใหม่ประจำ season 6

ในซีซั่น 6 จะมีนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาเสริมทัพพร้อมบทบาทใหม่ รวมถึงการรีแคสนักแสดงบางคนด้วย จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

Ned Stark (วัยหนุ่ม) - Sebastian Croft

Bloodraven - Max von Sydow



บทบาทอีกาสามตาหรือ Bloodraven ที่ปัจจุบันเป็นผู้มีพลัง greenseer เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายและยังเป็นคนสอนวิชาให้ Bran Stark เมื่อท้ายซีซั่น 4 นั่นเอง อย่างที่ทราบกัน ในซีซั่น 6 นักแสดงที่รับบทเป็น Bran Stark ได้กลับมาอีกครั้ง ย่อมแน่นอนว่าบทบาทของอีกาสามตาก็ต้องกลับมาเช่นกัน และนักแสดงที่จะมารับบทนี้ก็มีการรีแคสต์ ซึ่งนักแสดงใหม่ที่จะมารับบทเดิมนี้คือ Max von Sydow นอกจากนี้นักแสดงท่านนี้ยังปรากฏในภาพยนต์ Star Wars Episode VII ซึ่งเป็นภาคล่าสุดด้วย

Euron Greyjoy - Pilou Asbaek



นักแสดงใหม่ที่จะมารับบทเป็น Euron Greyjoy หรืออาของ Theon Greyjoy คือ Pilou Asbaek นักแสดงชาวเดนมาร์ก โดยจากแหล่งข่าว
บอกว่าเขาเข้าถ่ายทำฉาก Kingsmoot (พิธีเลือกราชาเหล็กไหลคนใหม่) โดยในฉากมี Yara Greyjoy อยู่ในนั้นด้วย

Dickon Tarly - Freddie Stroma



Dickon Tarly เป็นน้องชายของ Samwell Tarly และเป็นทายาทของตระกูล Tarly แห่ง Horn Hill โดยผู้ที่มารับบทนี้คือ Freddie Stroma จากสคริปต์ เขาเป็นนักล่าที่เก่งกาจ มีพละกำลัง แต่ไม่ได้ฉลาดอะไรเป็นพิเศษ และเขาก็เป็นลูกคนโปรดของลอร์ด Randyll Tarly ด้วย

ประกาศแคสติ้งนักแสดง Game of Thrones Season 6

ข้อมูลทั้งหมดที่มีตอนนี้คือรายชื่อตัวละครและตำแหน่งของตัวละคร โดยมีตัวละครใหม่บางตีวที่น่าสนใจมาก ดังนี้

1. Qhogo และ Akrat: พวกเขากำลังตามหานักแสดงที่มีชาติพันธุ์ผสมหรือที่ไม่ใช่นักแสดงผิวขาวในส่วนของบทนี้ สองนักรบหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จจะต้องมีรูปร่างสูง มีความมั่นใจ พร้อมมีมาดวางกล้ามและดูโอ้อวด นักแสดงจะต้องพูดภาษาของนิยาย ซึ่งภาษาและจากชื่อที่ว่าก็คงเป็นชาว Dothraki

2. Bower: เขาเป็นคนใช้ที่อ่อนแอ โดยตัวละครนี้จะถ่ายทำในช่วงที่สมาชิกของ "กลุ่มนอกกฎหมาย" เข้าถ่ายทำด้วย ซึ่งเขาอาจมีส่วนเชื่อมโยงกับตัวละครกลุ่มนี้ ตัวละครนี้ต้องการนักแสดงที่มีสำเนียงอังกฤษแบบทางเหนือหรือไม่ก็ตอนกลาง โดยเขาจะปรากฏใน 1 ตอน

3. Lachlan: เขาเป็นผู้นำกลุ่มผู้ทรยศตัวใหญ่ที่หันมาเป็นปฏิปักษ์ต่อผืนดินที่เขาเคยสาบานที่จะปกป้อง ตอนนี้พวกเขาหันมารีดไถพวกคนยากคนจนและกลุ่มคนที่อ่อนแอ เขาปรากฏใน 2 ตอนของซีซั่น 6

4. Flynn: เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มนอกกฎหมาย โดยกลุ่มนี้ใช้ศาสนาในการเลือกก่อการร้ายและรีดไถต่อชาวบ้านที่อยู่ในย่านชนบท เขาปรากฏใน 2 ตอนของซีซั่น 6 และเขาก็อยู่ในกลุ่มของ Lachlan

5. Japerh: สมาชิกในกลุ่มนอกกฎหมายอีกคนที่มีตำแหน่งใหญ่ๆของกลุ่ม เขามีบุคลิกดิบและพร้อมลงมือเสมอ และมีรูปร่างทางกายภาพที่แข็งแรง เขาปรากฏใน 2 ตอนเช่นกัน

6. นักสู้ในตำนาน: ชายผู้นี้มีอายุราวๆ 30 ปี หรือ 40 ปี เขาเป็นนักดายฝีมือเยี่ยมและเป็นอัศวินน้ำเอก เขาพกดาบอันมีชื่อเสียง ในซีรี่ส์กำลังตามหานักดาบที่มีฝีมือดูน่าประทับใจและดูเยี่ยมที่สุดในแถบยุโรป โดยใช้เวลาถ่ายทำฉากต่อสู้ 1 สัปดาห์สำหรับบทบาทของซีซั่น 6 ชาติพันธุ์ของตัวละครนี้ไม่ได้เจาะจงซึ่งไม่เหมือนกับตัวละครตัวอื่นๆ

7. ลอร์ดชั้นสูงแห่งแดนเหนือ: (แคสติ้งนักแสดงอายุระหว่าง 25-50 ปี) ลอร์ดคนนี้เป็นนักรบอันโหดเหี้ยม และเขาปกครองตระกูลอันมีชื่อเสียงอยู่ทางแดนเหนือไกล และบทนี้เป็นที่กล่าวว่าเป็นบทที่มีอิมแพคต่อเนื้อเรื่อง เขาถูกพรรณนาว่ามีรูปร่างเหมือนหมียักษ์ที่มีหนวดและอารมณ์ร้อน เขามีความเกลียดชังที่ไหลเวียนลึกและเขาก็สามารถแสดงความรุนแรงได้เช่นกัน ซีรี่ส์กำลังมองหานักแสดงที่มีรูปร่างกำยำและมีรูปร่างสูงตระหง่านกว่านักแสดงคนอื่นๆ โดยนักแสดงจะต้องมีสำเนียงอังกฤษแบบตอนเหนือและจะต้องมีส่วนสูงอย่างน้อย 180 cm ขึ้นไป โดยเขาจะปรากฏใน 2 ตอน

8. ลอร์ดแห่งปราการทางตอนเหนือ: ซีรี่ส์กำลังมองหานักแสดงที่มีอายุ 30 ปลายๆหรือ 40 ปลายๆมารับเล่นเป็นลอร์ดอีกคนหนึ่ง ตัวละครนี้ไร้ความปราณีและช่างวางแผน ลอร์ดคนนี้ปกครองตระกูลศักดินาของเขาพร้อมกับปราการของตัวเอง เขาจะปรากฏใน 3 ตอน โดยถ่ายทำกัน 20 วันในช่วงซัมเมอร์และช่วงใบไม้ร่วง

9. Hunter: เขาเป็นเสนาธิการทหารที่ได้รับบทในการไล่ล่าในฉากแอคชั่นพร้อมกับนักแสดงหลักของเรื่อง ปรากฏใน 1 ตอน

10. Submissive Maester: ซีรี่ส์กำลังแคสเมสเตอร์ที่มีอายุ 20 กว่าๆ เขาเป็นเมสเตอร์หนุ่มที่ดูขี้ขลาด เขาเป็นคนเรียบร้อยแต่มีปัญหาในการปะหน้ากับคนอื่นๆ เขาปรากฏใน 1 ตอนของซีซั่น 6

11. Housemaid: เธอเป็นแม่เลี้ยงเด็ก (พร้อมแส้) ในตระกูลใหญ่ ซีรี่ส์ต้องการนักแสดงหญิงที่มีอายุระหว่าง 45-65 ปี โดยมีสำเนียงอังกฤษแบบทางเหนือ เธอจะปรากฏใน 2 ตอน

ทั้งหมดนี้แคสติ้งที่หลายคนในเว็บนอกต่างคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันมากที่สุดคือคนที่ 6 หรือนักสู้ในตำนาน ซึ่งจากสคริปต์ที่ว่าเขาอาจจะเป็นคิงส์การ์ดในตำนานผู้ล่วงลับ Ser Arthur Dayne ที่เสียชีวิตจากการต่อสู้กับพวก Ned Stark ที่ Tower of Joy ซึ่งเนื้อหาตรงนี้อาจจะเป็น flashback ที่น่าจะได้เห็นกันผ่านนิมิตของ Bran Stark โดยเหตุการณ์นี้จะผูกโยงโดยตรงกับชาติกำเนิดของ Jon Snow

ส่วนลอร์ดแห่งแดนเหนือ ในเว็บนอกเดากันว่าอาจจะเป็นลอร์ดตระกูล Umber ที่ยังคงภักดีต่อ Stark ซึ่งที่ผมอ่านมา เค้าเดากันเล่นๆว่าตระกูลนี้อาจซ่อนตัว Rickon Stark กับ Osha ซึ่งจะเป็นการดัดแปลงจากหนังสือที่ซ่อนตัวกันอยู่เกาะมนุษย์กินคน Skagos โดยเขาคาดการณ์กันว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้ว่า Sansa อาจทำภารกิจตามหาตัว Rickon

อัพเดทข่าวแคสติ้ง Game of Thrones ซีซั่น 6 เพิ่มเติม!!!



วกกลับมาซีรี่ส์อีกทีครับ ข่าวนี้จะเป็นข่าวแคสติ้งตัวละครใหม่ แต่จะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อนักแสดงนะครับ มาดูกันเลยว่ามีบทอะไรบ้าง

1. "โจรสลัดผู้โผงผาง"

เขาเป็นคนประเภทบึกบึนและอารมณ์รุนแรง นักแสดงคนนี้ต้องสามารถยืนอยู่ท่ามกลางฝูงชนและต้องพูดเสียงดังเพราะตัวละครนี้จะมีบทพูดที่มีพลังซึ่งบทนี้จะมีอยู่ในฉากเดียว และเขาจะแสดงร่วมกับนักแสดงนำคนอื่น ทีมงานกำลังหานักแสดงชายที่มี "จิตใจฉุนเฉียวและมีความเป็นลูกผู้ชาย" ตัวละครนี้จะถ่ายทำในไอร์แลนด์เหนืออาทิตย์หน้า

ซึ่งเป็นที่ยืนยันแล้วเขาคือ Euron Greyjoy ที่รับบทโดย Pilou Asbaek

2. "ลอร์ดชั้นสูงแห่งแดนเหนือ"

ลอร์ดคนนี้เป็นนักรบที่ดุร้าย และเขาก็ปกครองอยู่ทางแดนเหนือไกล และบทของเขาจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องอีกบทหนึ่ง เขาเป็นชายร่างใหญ่ มีหนวด มีความเกลียดชังไหลเวียนลึก และเขาสามารถเป็นคนรุนแรงได้

ตัวละครนี้คอนเฟิร์มแล้วว่าคือ Smalljon Umber บทนี้จะเปลี่ยนจากนิยาย เพราะตามหนังสือคนนี้ถูกฆ่าตายใน RW ช่วงเล่มสาม

3. "ลอร์ดแห่งปราการในแดนเหนือ"

ทีมงานกำลังหานักแสดงให้รับเล่นบทลอร์ดอีกคน ลอร์ดคนนี้เป็นคนไร้ความปราณีและเก่งการวางแผน ลอร์ดคนนี้ปกครองจากปราการที่เป็นปราสาท

((ลอร์ดแดนเหนือคนที่สอง คือ ลอร์ด Karstark คนใหม่ แต่ยังไม่ทราบว่าลอร์ด Karstark คนใหม่นี้จะเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องยังไงและมีชื่อเต็มๆว่าอะไร โดยตระกูลนี้ก็คือตระกูลชั้นศักดินาในแดนเหนือ และลอร์ด Rickard Karstark ก็โดน Robb Stark ประหารชีวิตโทษฐานที่ไปฆ่าตัวประกัน))

นักแสดงที่กลับมาซีซั่น 6 อีกครั้ง

Bran Stark - Isaac Hempstead Wright

Isaac Hempstead Wright (Bran) และ Kristan Nairn (Hodor)

Osha and Rickon Stark - Natalie Tena and Art Parkinson

สถานที่ถ่ายทำหลักประจำซีซั่น 6



ในปีนี้ ประเทศที่ใช้ถ่ายทำจะมีเพียง 2 ประเทศ คือ ไอร์แลนด์เหนือ และสเปน โดยไอร์แลนด์เหนือคือสถานที่ถ่ายทำหลักๆของเรื่องนี้ เพราะสตูดิโออยู่ฝนประเทศนี้ หรือที่เมือง Belfast นั่นเอง ซึ่งนักแสดงก็ไปถึงที่นั่นกันเพียบ รวมถึง Kit Harrington (Jon Snow) ส่วนประเทศสเปนจะใช้ถ่ายทำหลักๆในฉาก คือ king's landing เมือง Oldtown และดินแดนข้ามทะเลแคบ คือ เมือง Braavos และที่ราบ Dothraki Sea ส่วนโครเอชียที่เดิมถูกใช้ถ่ายทำฉาก king's landing และ Braavos ก็ย้ายมาถ่ายที่สเปนแล้ว

ในเม้นนี้ผมจะรวมภาพถ่ายทำไปเรื่อยๆ รวมถึงนักแสดงที่กำลังถ่ายทำกัน มาดูกันเลยครับผม

Northern Ireland

ท่าเรือ Ballintoy


ณ ท่าเรือที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำสำหรับชาวเหล็กไหล (ironborn) โดยกองถ่ายนี้กำลังถ่ายฉากสำคัญคือฉากการเลือกราชาองค์ใหม่หรือ kingsmootและยังมีตัวละครใหม่ที่หลายๆคนอาจรอกันอยู่ ส่วนด้านล่างคือสปอยเนื้อหาจากกองถ่ายที่นี่นะครับ

1. ตัวละคร Aeron Greyjoy (Damphair) นักบวชเทพจมน้ำหรืออาของ Theon อีกคนมีการแคสติ้งแล้ว และกำลังถ่ายทำอยู่ในกองถ่ายนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักแสดงคนนี้คือใคร

2. กองถ่ายตรงริมฝั่ง มีนักแสดงและธงสัญลักษณ์คราเคนอันเป็นตราประจำตระกูล Greyjoy หลายอันเลย ซึ่งพวกเขากำลังพายเรือเล็กกันอยู่แถบริมฝั่งตรงท่าเรือ

3. จากแหล่งข่าว 2 แหล่งต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า Alfie Allen หรือ Theon Greyjoy ก็ปรากฏในกองถ่ายชาวเหล็กไหลกองนี้ด้วย ซึ่งแปลว่า Theon จะเดินทางกลับบ้านเกิดของตัวเองในซีซั่น 6

นอกจากนี้ยังมีสปอยเพิ่มเติมจากกองถ่ายที่เดียวกันนิดหน่อยด้วยครับ

1. จากแหล่งข่าว ในซีซั่นหน้า Jaime Lannister จะเดินทางไปยัง Riverlands (ตามเล่ม 4) ซึ่งเป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ นอกจากนี้ Bronn ก็จะเดินทางไปพร้อมกับเขาด้วยไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม

2. นอกจากนี้ Arya Stark จะเดินทางกลับ Westeros ไปยัง Riverlands เช่นกัน ซึ่งจาก Braavos ไปยังที่นั่นมีระยะทางไกลมากพอสมควร

ฉากย้อนอดีต Tower of Joy ในซีซั่น 6
สรุปจากข่าว ฉากการต่อสู้เพื่อชิงตัว Lyanna Stark ที่ Tower of Joy มาแน่นอนในซีซั่นหน้า โดยโลเคชั่นที่ใช้ คือ ปราการ Castllo de Zafra ในสเปน โดยปราการแห่งนี้ตามท้องเรื่องจะตั้งอยู่ทางใต้ของ Westeros ซึ่งฉากการต่อสู้อัน epic จะเกิดขึ้นที่นี่ ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างฝ่าย Ned Stark กับฝ่ายคิงส์การ์ดที่นำโดย Ser Arthur Dayne

นอกจากนี้ยังมีการหานักแสดงเพื่อมารับบทนักดาบและอัศวินผู้ทรงเกียรติในฉากย้อนอดีตนี้ด้วย ซึ่งฝ่ายแคสติ้งต้องการหานักแสดงที่เป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในยุโรป ซึ่งจะออกแค่ตอนเดียวแต่มันจะเป็นฉากแห่งความทรงจำและยิ่งใหญ่

ตัวละครนี้จะมีบุคลิกเป็นวีรชนผู้หล่อเหลา เป็นนักสู้ในตำนาน มีรูปร่างบึกบึนและดูสง่างาม ซึ่งฉากสู้จะใช้สตั๊นท์ แต่ก็ต้องการนักแสดงที่คล้ายกันเพื่อเซฟความปลอดภัย ซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปได้ว่าเขาคนนี้น่าจะเป็น "Ser Arthur Dayne" แต่ฉากการต่อสู้จะถ่ายในไอร์แลนด์เหนือ ไม่ใช่ที่สเปน จึงอาจเป็นไปได้ว่าฉากต่อสู้จะถ่ายกันในสตูดิโอหรือพูดในอีกแง่ว่าฉากสู้จะอยู่ด้านในตัวปราการ

***Oldtown เป็นเมืองใหญ่ที่อยู่ทางใต้สุดของ Westeros เป็นที่ตั้งของซิทาเดลหรือแหล่งที่มั่นของเมสเตอร์ ซึ่งแซมก็กำลังจะเดินทางมาเรียนวิชาเป็นเมสเตอร์ที่นี่นั่นเอง***
ภาพ Maisie William จากกองถ่าย

นักแสดงสาว Maisie Williams ถูกพบระหว่างถ่ายทำในท่าเรือของหมู่บ้าน Carnlough โดยเธอกำลังถ่ายฉากกระโดดลงน้ำอยู่ ผู้กำกับในฉากนี้คือ Mark Mylod ซึ่งหมายความว่าฉากเล็กๆฉากนี้จะอยู่ในตอนที่ 7 หรือไม่ก็ตอนที่ 8 ของซีซั่น 6

หอยจ๋าหอยโส๊ดส๊ดด

Sophie Turner กับบท Sansa Stark ณ Winterfell!!!


Moneryglass เป็นโลเคชั่นถ่ายทำของ Winterfell และปีนี้ก็ใช้ที่เดิมในการถ่ายทำ Winterfell เช่นกัน ซึ่งผู้คนที่อยู่แถวนั้นได้บังเอิญเห็นทีมงาน รวมไปถึงสัญลักษณ์สีชมพูอยู่เต็มไปทั่ว (Bolton) และตอนนี้ก็มีคนเห็นนักแสดงอยู่ที่นั่นดัวย

ซึ่งไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใด Sophie Turner ก็ถูกเจอว่าอยู่แถวนั้นและก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ ซึ่งคาแรคเตอร์ของเธอ Sansa ฉากล่าสุดคือฉากที่เธอกับ Theon กระโดดลงจากกำแพงของ Winterfell ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่เราอาจจะได้เห็นเธออยู่ใกล้ๆกับกำแพงซึ่งเป็นฉากต่อเนื่องนั่นเอง
Game of Thrones อาจจะมีถึง 8 ซีซั่น และ prequel อาจมีแนวโน้มเป็นไปได้!!!

จากบทสัมภาษณ์ของประธาน HBO ฝ่ายโปรแกรมมิ่ง Michael Lombardo ในนิตยสาร Entertainment Weekly เขาได้พูดถึงโชว์รันเนอร์ GoT ทั้งสองคน (David & Dan) ว่าพวกเขาต้องการเวลาในการเล่าเรื่องมากขึ้น

คำถามคือจะทำกี่ซีซั่นนอกเหนือจากเดิม 7 ซีซั่น?

"เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเรากำลังถ่ายทำซีซั่นหกอยู่ตอนนี้ โชว์รันเนอร์ทั้งสองคนรู้สึกว่าเรื่องนี้ควรใช้เวลามากกว่า 2 ปีหลังจากซีซั่นหก ผมอยากให้พวกเขาเปลี่ยนใจเป็นแบบนี้มากๆ แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเรากำลังมองๆกันอยู่"

และจะเปิดโอกาสให้โชว์รันเนอร์ทั้งสองทำซีรี่ส์แบบ prequel ด้วยหรือไม่?

"ผมเปิดโอกาสให้กับพวกเขาทั้งสองจะสร้างอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ Game of Thrones ผมคิดว่าคุณพูดถูก มีเนื้อเรื่องให้เล่าอีกมากเลยใน prequel ถ้า George Dan และ David อยากที่จะทำกัน ณ จุดนี้ งานทั้งหมดได้โฟกัสไปที่ซีรี่ส์ที่เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ปีถัดจากนี้ พวกผมยังไม่ได้พูดคุยอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้เลย"

***prequel คือ เนื้อหาที่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ปัจจุบัน โดยจะทำการสร้างหลังเนื้อเรื่องหลักจบลง เช่น Robert's Rebellion หรือ Dunk & Egg เป็นต้น
Walder Frey จะกลับมาใน Game of Thrones แน่นอน!!!


จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดใน Zap2It นักแสดง David Bradley ผู้แสดงเป็น Walder Frey ยืนยันว่า

"เขาจะกลับมา แต่ผมพูดไม่ได้ว่าตอนไหน ผมพูดไม่ได้จริงๆเพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผมตั้งตาคอยที่จะกลับมาอีกครั้ง เพราะผมรักการเล่นแสดงบทตัวละครที่มันเป็นแบบพวกไม้แก่ดัดยากน่ะ ผมกลัวว่าเขาจะทำให้ผมหัวเราะเพราะเขาเป็นคนน่ากลัวมากจนเหมือนมีเรื่องตลกร้ายอยู่ในตัวเขาที่ไหนซักแห่ง"

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวแคสติ้งตัวละครใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวละครนี้น่าจะเป็นคนของตระกูล Frey ซึ่งที่คาดการณ์กันอาจจะเป็น Merrett Frey แต่นี่เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น
Game of Thrones เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 67!!!


เทศกาลแจกรางวัลในวงการโทรทัศน์ของอเมริกสก็กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ Game of Thrones ก็ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงเช่นเคย และก็เข้าชิงถึง 24 รางวัลเลยทีเดียว ซึ่งงานประกาศผลรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน โดยสาขาที่เรื่องนี้ได้เข้าชิง จะขอยกหลักๆมานะครับ ส่วนที่เหลือดูในลิงค์ได้เลย

1. ซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม

2. นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม


Peter Dinklage - Tyrion Lannister

3. นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

Lena Headey - Cersei Lannister
Emilia Clarke - Daenerys Targaryen

4. นักแสดงรับเชิญหญิงยอดเยี่ยม

Diana Rigg - Lady Olenna

5. บทโทรทัศน์สำหรับดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยม

David Benioff and D.B. Weiss - Mother's Mercy (EP.10)

6. กำกับสำหรับดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยม

David Nutter - Mother's Mercy (EP.10)
Jeremy Podeswa - Unbowed, Unbent, Unbroken (EP.6)
VOTE ด้วยนะขอบคุณครับ ><''
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ทรั้ง, JanuaryUn, สุมาอี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังคน 370 ชีวิต จัดงานเลี้ยงซั่มมั่วที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่