หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวแล้ว ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เปิดตัวแล้ว ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก

เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อคืนนี้สำหรับ Apple iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นที่รู้กันของเหล่า สาวกแอปเปิ้ล ว่า ทางบริษัทฯมักจะมีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางบริษัทในเดือนนี้ของทุกๆปี และในปีนี้ตรงกับวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 2015 หรือเมื่อคืนนี้นั่นเอง โดยงานได้จัดขึ้นที่ หอประชุมประชาชน บิลแกรม (Bill Graham Civic Auditorium) โดยผลิตภัณฑ์ที่มีการเปิดตัวมีทั้ง Apple Watch ที่ใช้ประบบปฏิบัติการ Watch OS2 รุ่นใหม่ Apple iPad Pro แบบหน้าจอ 12.9 นิ้ว Apple TV และพระเอกของงาน นั่นคือ ไอโฟน 6s หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ ไอโฟน 6s Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว

ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus รุ่นใหม่เป็นการพัฒนาต่อยอดจาก ไอโฟน 6 และ ไอโฟน 6 Plus รุ่นก่อน โดยพัฒนาให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในหลายๆด้าน ไม่ว่าหน้าจอระบบมัลติทัชรุ่นใหม่ของ ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus  ที่เรียกว่า 3D Touch ที่สามารถรับรู้แรงกดสัมผัสบนหน้าจอ ซึ่งทางบริษัทแอปเปิ้ลเป็นเจ้าแรกที่มีการคิดค้นระบบนี้ ซึ่งการประยุกต์ใช้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นต่างๆได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องเปิดแอพพลิเคชั่นหลายๆหน้าจอ ซึ่งระบบหน้าจอนี้น่าจะเป็นเทคโนโลยีที่จะต่อยอดใน ไอโฟน 7 และในระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ๆ

หน้าจอระบบมัลติทัชรุ่นใหม่ 3D Touch ของ ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus

ระบบการทำงานแบบ 3 ขั้นตอนของจอ 3D Touch รุ่นใหม่ของ ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus

การพัฒนาด้านกล้องถ่ายรูปและกล้องวิดิโอก็ได้มีการพัฒนาขึ้นไปให้มีความสามารถสูงเทียบกับคู่แข่ง อย่างเช่น samsung galaxy s6 โดยสามารถถ่ายรูปที่ความละเอียดสูงสุดถึง 12 megapixel และสามารถถ่ายวีดีโอความคมชัดสูงแบบ 4k ซึ่งมีความละเอียดมากกว่า แบบ full hd ถึง 4 เท่า นี่คือนวัตกรรมใหม่แบบความละเอียดคมชัดสูงสุดแบบ 4K ที่ให้ความละเอียดกว่าแบบ HD เดิมๆถึง 4 เท่า โดยให้ความหนาแน่นและจำนวนพิกเซลสูงถึง 8 ล้านพิกเซล เมื่อรวมกับระบบกันภาพสั่นไหวของ iPhone 6 Plus เข้าด้วยกันจะทำให้การถ่ายภาพของคุณเป็นเรื่องสนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งสำคัญเหล่านี้จะทำให้ผู้ใช้ไอโฟนได้พึงพอใจกับศักยภาพของโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก

กล้องวิดิโอ แบบ 4K ความละเอียดคมชัดสูงสุดแบบ 4K

กล้องวิดิโอ แบบ 4K นี่คือนวัตกรรมใหม่แบบความละเอียดคมชัดสูงสุดแบบ 4K ที่ให้ความละเอียดกว่าแบบ HD เดิมๆถึง 4 เท่า

ส่วนหน่วยประมวลผล หรือระบบขับเคลื่อนที่ใช้ใน ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus เป็นหน่วยประมวลผลแบบใหม่ รุ่น A9 ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมแบบ 64 บิต ที่โดยรวมสามารถทำงานได้รวดเร็วมากขึ้นกว่า ไอโฟน 6 รุ่นก่อนถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนหน่วยประมวลผลกราฟฟิกเพื่อจัดการแสดงผลหน้าจอ M9 จะทำงานได้เร็วขึ้น 90% ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมหรือใช้แอปพลิเคชั่นที่ใช้งานกราฟฟิกมีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

หน่วยประมวลผล iPhone 6s แบบใหม่ รุ่น A9

หน่วยประมวลผลแบบใหม่ รุ่น A9 ซึ่งใช้สถาปัตยกรรมแบบ 64 บิต ทำงานได้เร็วขึ้นกว่า ไอโฟน 6 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์

ส่วนการออกแบบตัวเคส ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus รุ่นใหม่ ได้มีการปรับปรุงโครงสร้างให้มีความทนทานมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่เคยมีการกล่าวกันว่า ไอโฟน 6 และ ไอโฟน 6 Plus นั้นโค้งงอได้ง่ายไม่ทนทาน จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปเพราะ ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus รุ่นใหม่นี้จะใช้โครงสร้างตัวถังแบบใหม่ อีกทั้งยังใช้วัสดุจาก Aluminium ซีรีส์ 7000 ซึ่งมีความคงทนสูงและเป็นวัสดุเดียวกับการสร้างยานอวกาศ ส่วนกระจกด้านหน้านั้นก็ได้มีการปรับปรุงให้มีความทนทานมากยิ่งขึ้นซึ่งอาจจะพูดได้ว่า เป็นกระจกของสมาร์ทโฟนที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุด รองลงมาจากคริสตัลซัลไฟล์ และ เพชร

ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus Aluminum7000

ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus รุ่นใหม่นี้จะใช้โครงสร้างจากวัสดุจาก Aluminium ซีรีส์ 7000 ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกับการสร้างยานอวกาศ

เรื่องระบบการรักษาความปลอดภัยของไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus นั้น มีระบบการสแกนลายนิ้วมือ ที่ติดตั้งให้ตั้งแต่ iphone 5s ก็ยังคงสามารถใช้ได้กับตัว iphone 6s รุ่นนี้เหมือนเดิม การเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายมีการปรับปรุงให้เร็วขึ้นมากกว่าถึง 2 เท่าโดยจะรองรับระบบ 4g รุ่นใหม่ ที่เรียกว่าเต๋าทีวี และเชื่อมต่อกับระบบ wifi ได้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ถึง 2 เท่า ส่วนระบบปฏิบัติการที่มาใหม่ใน iphone

ระบบการรักษาความปลอดภัย iPhone 6s

ระบบการรักษาความปลอดภัยมีระบบการสแกนลายนิ้วมือ กับการใช้รหัสป้องกันแบบตัวเลขใหม่ 6 หลัก

ไอโฟน 6s และ ไอโฟน 6s Plus ใหม่นี้จะใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 9 ที่เพิ่มความสามารถพิเศษลงไปหลายอย่าง เช่น การสามารถแบ่งหน้าจอเป็น 2 หน้าจอ หรือ Split View (สำหรับ iphone 6s Plus และ iPad) และยังมี แอพพลิเคชั่นซึ่งรองรับการใช้งานอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นทางด้านสุขภาพที่สามารถเชื่อมต่อกับนาฬิกา Apple Watch การใช้ระบบสัมผัสหน้าจอแบบ  3D รวมถึงคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบ iOS อื่นทำให้เหมือนกับทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวไม่ว่าคุณจะสวมใส่นาฬิกา Apple Watch คุณจะใช้ iPad คุณจะใช้ macBook ก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, บูเก้จัง, GreenDemon, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเมื่อทางการเขมรร้องขอ อยากให้ไทยเปิดสอนภาษาเขมรให้กับคนเขมรในโรงเรียน?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้างนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่