หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตอึ้งเลย!‘โบ’- ‘ไมค์’ เลิฟซีนเดือดสมจริง! ...

โพสท์โดย ผีเจ้า

ใครที่ได้ดูละคร ‘รอยรัก แรงแค้น' คงต้องอึ้ง และ ทึ่ง ไปตามๆกัน กับซีน แซ่บเวอร์!และโคตรจะสมจริงกับเลิฟซีนเด็ด และ ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ ของ 2 นักแสดงดาวรุ่งช่อง 7 สีอย่าง ไมค์ ภัทรเดช และ โบว์ ธัญญะสุภางค์ ที่ทำเอาโลกโซเชียลร้อนเป็นไฟ ! จนทำให้ #รอยรัก แรงแค้น ขึ้นอันดับ1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยช่วงละครออนแอร์กันเลยทีเดียว


ในฉากดังกล่าวนั้น เป็นตอนที่ ‘โบ' มอมเหล้า'ไมค์' และพากลับไปเผด็จศึกที่บ้านตามสูตรที่คุ้นชินของนางร้ายและพระเอกบ้านเรา แต่ที่มันแรง และ ฮือฮาขึ้นมา ก็อยู่ที่การแสดงท่วงท่า ที่สุดแสนจะดูสมจริงของสาวโบ ซึ่งแตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆทั่วไป รวมทั้งฉากที่โบ ต้องเผยแผ่นหลังเนียนๆแบบจริงๆอย่างที่เห็นในภาพนั่นด้วย

ซึ่งแน่นอนว่า มีชาวโลกออนไลน์ ออกมาวิจารณ์ฉากนี้กันอย่างเมามันส์เลยทีเดียวว่า มันสมจริงเกินไปรึเปล่า และจำเป็นต้องทำขนาดนี้เลยมั้ย ในขณะที่อีกฟากก็มองว่า ในเมือ่อยากให้วงการละครพัฒนา นักแสดงก็ต้องเต็มที่กับบทที่ได้รับและแสดงให้สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพด้วยเช่นกันถึงจะถูก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, TeeDee, จื่อเว่ย, พริ้มพลอย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่