หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Deadpool !!!

โพสท์โดย Bran Stark

วามรู้สึกตอนที่เห็นตัวอย่างแรกของ Deadpool ออนไลน์ออกมา ผมนึกย้อนกลับถึงช่วงที่หนังเรื่องนี้ยังไม่ได้การประกาศสร้าง และด้วยกระแสการเรียกร้องผลักดันของแฟนๆก็ทำให้ทางฟอกส์ประกาศสร้างหนังแอนตี้ฮีโร่คนนี้จนได้ ยิ่งไปกว่านั้นทางฟอกส์ก็ยังคงเลือกให้ไรอัน เรย์โนล ดาราที่เคยรับบทเด๊ดพูลในหนัง X-Men Origins: Wolverine มารับบทนำในหนังเรื่องนี้อีกครั้ง และหลังจากที่ได้ชมเนื้อหาในตัวอย่างแรกที่ออนไลน์ออกมา ผมว่าองค์ประกอบของหนังเรื่องนี้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเล็กๆจนมาถึงตอนนี้ ทุกอย่างมันดูราบรื่นและน่าจะตรงใจแฟนๆของฮีโร่ช่างจ้อคนนี้ที่สุดครับ เพราะเนื้อหามันโคตรจะรุนแรง หยาบคายและ 18+ อย่างที่แฟนๆต้องการแน่นอน

ตัวอย่างเปิดมาด้วยความอับจนหนทางของตัวละครเว้ด วิลสันที่กำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง แต่แล้วก็มีคนยื่นมือเข้ามาและให้ข้อเสนอเขาว่าจะเปลี่ยนให้เขากลับมามีชีวิตและตามมาด้วยการหักหลังไล่ล่า ตัวอย่างจะตัดให้เราได้เห็นมุกขำๆที่ดูเหมือนจะล้อหนัง Green Lantern ที่ทางเรย์โนลเคยเล่นเอาไว้ด้วยครับ จากนั้นจะให้เราได้เห็นฉากแอคชั่นต่อสู้ ซึ่งบางฉากก็เหมือนกับฉากในหนัง โดยรวมทั้งหมดแล้วหนังเรื่องนี้มีฉากความรุนแรงแบบเลือดสาด คำพูดหยาบคายและเซ็กส์เยอะมากๆ เห็นอย่างนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่ที่คิดว่าน่าจะเป็นหนังสำหรับเด็กน่าจะเบรกคุณลูกไว้บ้างนะครับ

Deadpool สร้างจากหนึ่งในสุดยอดตัวละครแอนตี้ฮีโร่แหกคอกของมาร์เวลคอมมิค กล่าวถึงเรื่องราวดั้งเดิมของเว้ด วิลสัน เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษที่ผันตัวเองมาเป็นทหารรับจ้างผู้ซึ่งได้เข้ารับการทดลองทำให้เขามีพลังในการเยียวยาตัวเอง ด้วยสิ่งที่ได้รับมาทำให้เขากลายเป็นเด๊ดพูล ฮีโร่ติดอาวุธผู้มีความสามารถและด้านมืดระคนไปกับอารมณ์ขันที่มีเป้าหมายของเขาเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการตามล่าคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขา

เมื่อคืนนี้ทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของไรอัน เรย์โนลได้ทวิตภาพทางการแรกของตัวละครเด๊ดพูล แอนตี้ฮีโร่สังกัดมาร์เวลที่จะมีหนังภาคแยกเรื่องใหม่ชื่อเดียวกันกับตัวละครว่า Deadpool หากคุณเป็นคนที่คุ้นเคยหรือพอจะรู้จักตัวละครนี้มาบ้างดูจากภาพที่ปล่อยออกมาก็น่าจะทำให้คุณอมยิ้มไปกับการโพสต์ท่ากวนๆของตัวละครตัวนี้ครับ ด้วยเพราะตัวละครตัวนี้ได้ใจแฟนด้วยคาแรคเตอร์ฮาๆ กวนๆและช่างจ้อ ผสมผสานไปกับความโหดในการจัดการเหล่าร้ายตามแบบฉบับของแอนตี้ฮีโร่ จากภาพของชุดเครื่องแบบโดยรวมค่อนข้างให้อารมณ์คล้ายกับฉบับคอมมิคและน่าจะถูกใจแฟนๆไปเต็มๆ ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ทางทเวนตี้ เซนจูรี่ฟอกส์ก็ได้ออนไลน์เนื้อเรื่องทางการพร้อมทั้งภาพโลโก้ของฮีโร่คนนี้ตามออกมาให้เราได้รู้กันอีกด้วย

"สร้างจากหนึ่งในสุดยอดตัวละครแอนตี้ฮีโร่แหกคอกของมาร์เวลคอมมิค เด๊ดพูลกล่าวถึงเรื่องราวดั้งเดิมของเว๊ด วิลสัน เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษที่ผันตัวเองมาเป็นทหารรับจ้างผู้ซึ่งได้เข้ารับการทดลองทำให้เขามีพลังในการเยียวยาตัวเอง ด้วยสิ่งที่ได้รับมาทำให้เขากลายเป็นเด๊ดพูล ฮีโร่ติดอาวุธผู้มีความสามารถและด้านมืดระคนไปกับอารมณ์ขันที่มีเป้าหมายของเขาเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการตามล่าคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขา"

ตัวละครเด๊ดพูลที่รับบทโดยไรอัน เรย์โนล เคยปรากฏตัวครั้งแรกในหนัง X-Men Origins: Wolverine และแม้ว่าจะเป็นเพียงบทรองๆ แต่ด้วยความสามารถทางการแสดงของเรย์โนลที่ช่วยตีความตัวละครตัวนี้ออกมาได้ขโมยซีนมากๆ จึงทำให้แฟนๆเรียกร้องให้มีการสร้างหนังภาคแยกของฮีโร่คนนี้และกลายมาเป็นโปรเจ็คหนัง Deadpool เข้าจนได้ครับ

คำถามจากแฟนๆที่ตามมาหลังจากนั้นคือเรื่องราวในหนังของ Deadpool จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับจักวาลของ X-Men หรือไม่? มีรายงานเปิดเผยออกมาครับว่าไซมอน คินเบิร์ก ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ของหนัง X-Men: Days of Future Past ได้ให้การยืนยันว่าเรื่องราวในหนังของฮีโร่ช่างจ้อคนนี้จะอยู่ในจักวาลเดียวกับเรื่องราวของ X-Men ครับ โดยทางไซมอนได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"แน่นอนว่าในตอนนี้เราได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับแผนโดยรวมในเรื่องราวของจักวาล X-Men และเห็นได้ชัดว่าเด๊ดพูลดูจะเข้ากับเรื่องราวนั่นได้ ดังนั้นแล้ว ผมอาจจะพูดได้ว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของไทม์ไลน์และมีกระบวนการคิดที่เข้ากันได้กับหนัง X-Men บางส่วนได้รับแรงบันดาลใจจากฉบับการ์ตูนและบางส่วนได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่มาร์เวลได้ทำในการจะบอกเล่าเรื่องราวที่ใหญ่ขึ้น รวมทั้งการเชื่อมต่อเรื่องราวทั้งหมดเข้าด้วยกันถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นอิสระต่อกัน ความคิดที่เหมือนกันนี้จะเข้ามาสู่เรื่องราวของในหนังเรื่องอื่นๆของ X-Men ที่ทางฟอกส์เป็นผู้ดูแลอยู่ต่อไป"

จากคำให้สัมภาณ์ของไซมอน นั่นก็เท่ากับว่าทางฟอกส์ก็เริ่มที่จะหันมาสร้างเรื่องราวของ X-Men เหมือนกับที่ทางมาร์เวลสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขาเองครับ ส่วนตัวคิดว่าตอนนี้ทั้งทางฟอกส์และโซนี่ย์ดูจะพยายามอย่างที่สุดที่จะสร้างเรื่องราวของฮีโร่มาร์เวลที่พวกเขาถือลิขสิทธิ์อยู่ แต่ทางฟอกส์ดูจะได้เปรียบโซนี่ย์ตรงที่ X-Men มีตัวละครที่หยิบยกมาสร้างเป็นเป็นหนังฉายเดี่ยวได้มากกว่าโซนี่ย์ ที่ถือลิขสิทธิ์ Spider-Man

แม้ว่าเนื้อหาในการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Deadpool จะไม่ใช่เรื่องราวที่เหมาะสมกับเด็กเล็ก แต่ก็ยังมีเรื่องราวดีๆที่ฮีโร่คนนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กน้อยคนหนึ่งครับ เมื่อวานนี้ทางอินสตราแกรมทางการของไรอัน เรย์โนลได้โพสภาพสุดแสนอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับเรื่องราวคำขอที่เป็นจริงของ"โทนี่ย์ อาเซเวโด" เด็กน้อยผู้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมกองถ่ายภาพยนตร์ Deadpool พร้อมทั้งได้มีโอกาสวมหน้ากากเด๊ดพูลโดยมีไรอัน เรย์โนลผู้รับบทตัวละครตัวนี้ให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง จากเหตุการณ์ในตอนนั้นทางเรย์โนลก็ได้เขียนข้อความบรรยายภาพนี้ไว้ด้วยครับ แต่ทางผมอ่านแล้วบางประโยคก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ เลยขอแปลบางส่วนเท่าที่แปลได้มาให้อ่านกันครับ

"โทนี่ย์ อาเซเวโดได้มีโอกาสถามทางมูลนิธิ Make A Wish ว่าเป็นไปได้หรือปล่าวที่เขาอยากจะพบกับเด๊ดพูล ผมไม่คิดว่าเขาจะแอบเอาหน้ากากมาสวม ใส่ถุงมือและยิ้มออกมา จากนั้นก็ทำให้เด๊ดพูลอย่างผมหงายเก๋งด้วยใบหน้าที่มีรายยิ้มนั้น การต่อสู้ครั้งต่อไปของโทนี่ย์คือการเอาชนะโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กินให้ได้"

ก่อนหน้านั้นเมื่อช่วง 2 ปีที่แล้วทางมูลนิธิ Make A Wish ก็เคยทำให้ความฝันของเด็กน้อยคนหนึ่งเป็นจริงขึ้นมาแล้วเช่นกันด้วยการเปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้เป็นก็อตแธมซิตี้เพื่อให้เขาสวมบทเป็นแบทแมนครับ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่มูลนิธิ Make A Wish ทำให้เราได้อมยิ้มและอบอุ่นหัวใจกันอีกครั้งหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ไอ้หมาบ้า, Asuka, WhiteJester, KangPra, comen, JohnnyDepp, A Survive, heroiii, fullmoon, นางเบิร์ด, หล่อลงเบื่อย, OMG SiamThai, อาล์ฟเตอร์, Bran Stark, บังไค, Lookshin, SealX, ประกาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังแค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
ตั้งกระทู้ใหม่