หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำหนดฉายปี 2017

โพสท์โดย Bran Stark

ทางค่าย Warner Bros. ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กรกฎาคม 2017 ครับ

โดยที่การประกาศครั้งนี้มีออกมาแต่วัน แต่ไม่มีข้อมูลอะไรออกมาเลยครับว่าสรุปชื่อเรื่องอะไร เกี่ยวกับอะไร

คริสโตเฟอร์ โนแลน มีผลงานเรื่องล่าสุดคือ Interstellar ในปีที่แล้ว และเคยสร้างผลงานโด่งดังมากมายไม่ว่าจะเป็น The Dark Knight Trilogy , The Prestige , Memento หรือ Inception ซึ่งแค่เฉพาะ The Dark Knight ทั้งสามภาคก็ทำเงินรวมกันมหาศาลแล้วล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่