หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสองวัยทีนเฮ!!! THE ONE ชวนประกวดนางงาม...ไม่สวยก็ประกวดได้

โพสท์โดย bbpr

THE ONE Miss Teen Beauty Queen 2015

 

ขอเชิญเยาวชนเข้าร่วมประกวด THE ONE Miss Teen Beauty Queen 2015 เวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนชายที่มีใจรักในความเป็นผู้หญิง อายุตั้งแต่ 15 - 18 ปี พร้อมได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง ได้ร่วมประชันความรู้ ความสามารถ และความกล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มภาคภูมิภายใต้แนวคิด “เป็นตัวเองอย่างมีคุณภาพ” พร้อมโอกาสได้เรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และเป็นที่ยอมรับของสังคมยุคใหม่ ผ่านการทำกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ครั้งแรกในประเทศไทย เปิดรับสมัครและสัมภาษณ์ในวันที่ 9 - 10 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์  (ซอย3) และรอบแสดงความสามารถในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558 เพื่อคัดเลือกผู้เข้าประกวดจำนวน 30 ท่านเข้าร่วมทำกิจกรรมพัฒนาทักษะก่อนการประกวดรอบตัดสินในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2558 ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ซอยรางน้ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 570 3219 และ 083 089 9189 หรือ www.facebook.com/theone

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bbpr's profile


โพสท์โดย: bbpr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่