หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบหนุ่มลาว อ้างมาเฟียสยาม ทำร้ายผู้หญิงกับเด็ก

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อวันที่ 9 ก.ย.เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบก.น.6 พ.ต.อ.จารุต ศรุตยาพร ผกก.สน.ปทุมวัน แถลงข่าวจับกุม นายวีระพัน อินทะวง หรือ เฒ่า อายุ 38 ปี สัญชาติลาว ได้ในสถานีรถไฟใต้ดินสุทธิสาร หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้หญิงรถไฟฟ้าใต้ดิน

     ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 ก.ย. เวลา 11.00 น. น.ส.วัลลภา ตระกูลแพร่หลาย อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันว่า ขณะที่เดินเข้าภายในรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง ได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้วาจาข่มขู่และใช้กำลังทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้นำภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุไปเผยแพร่ในโลกโซเซียล ปรากฏว่าได้มีผู้เสียหายอีกจำนวนมากแจ้งพฤติกรรมคนร้ายว่าเคยไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายพื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณย่านสยามแสควร์ จนได้รับตั้งฉายาในโลกโซเซียลว่า “มาเฟียสยาม”

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบชายคนดังกล่าวที่สถานีรถไฟใต้ดินสุทธิสาร จึงเดินทางไปจับกุมมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายวีระพัน การตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายวีระพัน ได้ก่อเหตุในลักษณะนี้ จำนวน 2 ครั้ง ในพื้นที่ สน.พญาไท ชิงทรัพย์ และพื้นที่ สน.ปทุมวัน ได้ใช้ขวดพลาสติกฟาดที่ใบหน้าของนายพศวัต บัณดิษฐ์ศิลป์ อายุ 17 ปี พร้อมพูดจาข่มขู่ก่อนจะหลบหนีไป

     พ.ต.อ.จารุต กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่านายวีระพันได้เข้ามาทำงานในประเทศไทย และเคยคลุกคลีอยู่ในบ่อนการพนัน โดยอ้างว่าเป็นลูกน้องของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แต่ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนบางข้อที่ไม่ยอมรับนั้น ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล หากเจ้าหน้าที่มีหลักฐานก็จำดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนภาพจากคลิปที่ผู้ต้องกำลังก่อเหตุนั้น คาดว่าจะก่อเหตุในหลายพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานไปยังเจ้าของพื้นที่นั้นๆ ว่าได้มีการแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับผู้ต้องหารายนี้หรือไม่ ส่วนการติดต่อไปยังแฟนสาวของผู้ต้องหานั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการเชิญตัวมาสอบสวนที่สน.ปทุมวัน จึงขอฝากประชาสัมพันธ์หากมีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน หรือว่าถูกทำร้าย หรือถูกลักทรัพย์ ให้มาดูตัวผู้ต้องหาที่ สน.ปทุมวัน

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างแถลงข่าวได้มีกลุ่มผู้เสียหายได้ปรี่ได้ตบศรีษะผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จะเข้ามาห้ามไว้ก่อนแจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ปุทมวัน ดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Asuka, จอมยุทธอินดี้, ชิวชิว, PJHERO, สุมาอี้, WhiteJester, A Survive, ErrorRM, โยนี, AdamS JaideE, Thorsten, หน่วยรบกีนิว, ป๋ามาร์เวล, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วนักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลกครูสาวผวา"ไอหื่u"งัดห้องขโมยของพร้อมทำเตียงเปียก!!(แถมย้ายไม่ได้ด้วย)😩
ตั้งกระทู้ใหม่