หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่อนเน็ต ! คลิปเก๋งหรูสีดำป้ายแดง ชนรถจักรยานยนต์ล้มกลิ้งแล้วหนี

โพสท์โดย กิตตินันท์

แชร์ว่อนเน็ต ! คลิปรถเก๋งหรูสีดำป้ายแดง ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำไม่เป็นท่าใน ซ.ลาดพร้าว 80 ก่อนซิ่งรถหนีแบบไม่สนใจคนเจ็บ

วันนี้ (8 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกสังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปอุบัติเหตุที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tueanjai Loeknok นำมาเผยแพร่ โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์สีดำ ป้ายแดง คันหนึ่งที่ขับตามหลังรถจักรยานยนต์มาในซอยลาดพร้าว 80 ก่อนที่รถยนต์จะเร่งเครื่องและพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนล้มคว่ำไม่เป็นท่า และส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่รถยนต์สีดำกลับไม่ยอมจอดรถ ทั้งยังเร่งเครื่องหลบหนีไปแบบไม่สนใจใครอีกด้วย

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายคือ คุณบุญเลี้ยง รอดสง่า ได้เล่าว่า ในวันที่ 6 กันยายน 2558ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสาร เพื่อไปส่งในบ้านพักในซอยลาดพร้าว 80 และระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในซอย ก็ได้ยินเสียงรถยนต์ขับตามมา จึงได้พยายามเบี่ยงรถหลบไปทางซ้าย เพื่อหลีกทางให้แต่ไม่ทัน ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตน ก่อนจะขับหลบหนีไป

คุณบุญเลี้ยง เล่าว่า ตนได้รับบาดเจ็บซี่โครงซ้ายหัก 2 ข้าง และรถพังเสียหาย ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแขนขาถลอกเท่านั้น หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ไว้แล้ว และอยากขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อให้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kit, mai, amzabzaa, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี(คลิป) GT Grand Prix Tofuya พาตะลุย Tofuya Meet งานรวมพลรถแต่ง JDM รถดังจากหนังและการ์ตูนดัง
ตั้งกระทู้ใหม่