หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเจ๋ง !! ธนาคารสเปิร์ม อาชีพใหม่ในประเทศจีน งานนี้ฟินแน่ !!

โพสท์โดย clublakornzeed
ไปพบกับอาชีพสุดแปลก จากประเทศจีน เป็นการขายสเปิร์มให้กับธนาคารสเปิร์ม ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานนี้ก็มีผู้ชายหลายคนที่พากันไปบริจาค แต่ต้องบอกเลยว่า สาวที่ให้บริการรีดน้ำอสุจิแต่ละคนนั้น สวยและน่ารักมากๆ ถ้าเป็นบางคนก็อาจจะเขินอายกันไปเลยทีเดียว แต่พวกเธอเหล่านี้มาทำงานนี้ด้วยใจจริงๆ

การเปิดธนาคารสเปิร์มแบบนี้ก็เพื่อที่จะรับซื้อเอาอสุจิ ไปคัดแยกเอาตัวที่แข็งแรง ที่พร้อมจะใช้ในการผสมเทียม สำหรับผู้ที่มีลูกยาก หรือสำหรับคนที่ไม่อยากตั้งท้องเอง และเพื่อนำไปใช้ในทางการแพทย์อีกหลายด้าน

ส่วนเรื่องเงินเดือนของพวกเธอ แทบไม่อยากจะเชื่อกันเลยทีเดียว เมื่อเงินเดือนของพวกเธอเหล่านี้สูงมากถึง 1200 ยูโรต่อเดือน ลองตีเป็นเงินไทยดูนะครับ ว่าจะตกอยู่ที่เท่าไหร่ ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการเข้ามาทำงานนั้นไม่ต้องมีวุฒิทางการศึกษาอะไรมากมาย เพียงแค่มีใจรักที่จะทำก็พอ

ผู้ชายที่ไปบริจาคสเปิร์มก็ไม่ใช่จะเหนื่อยเปล่า กลับได้ค่า บริจาคในแต่ละครั้งประมาณ 30$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณครั้งละพันกว่าบาท สามารถบริจาคได้ 4-5 ครั้งต่อเดือน เท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับอาชีพนี้ แปลก สด ใหม่ กันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ทั้งอารมณ์ฟินและเงิน

เรียบเรียงข้อมูลโดย คลิปเจ๋ง ข้อมูลจาก nonsonocurioso

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clublakornzeed's profile


โพสท์โดย: clublakornzeed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ใจมด, โคโมรินค่ะ, คิดถึง คนที่รักเรา, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่