หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเจ๋ง !! ธนาคารสเปิร์ม อาชีพใหม่ในประเทศจีน งานนี้ฟินแน่ !!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย clublakornzeed
สุดเจ๋ง !! ธนาคารสเปิร์ม อาชีพใหม่ในประเทศจีน งานนี้ฟินแน่ !!
ไปพบกับอาชีพสุดแปลก จากประเทศจีน เป็นการขายสเปิร์มให้กับธนาคารสเปิร์ม ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานนี้ก็มีผู้ชายหลายคนที่พากันไปบริจาค แต่ต้องบอกเลยว่า สาวที่ให้บริการรีดน้ำอสุจิแต่ละคนนั้น สวยและน่ารักมากๆ ถ้าเป็นบางคนก็อาจจะเขินอายกันไปเลยทีเดียว แต่พวกเธอเหล่านี้มาทำงานนี้ด้วยใจจริงๆ

การเปิดธนาคารสเปิร์มแบบนี้ก็เพื่อที่จะรับซื้อเอาอสุจิ ไปคัดแยกเอาตัวที่แข็งแรง ที่พร้อมจะใช้ในการผสมเทียม สำหรับผู้ที่มีลูกยาก หรือสำหรับคนที่ไม่อยากตั้งท้องเอง และเพื่อนำไปใช้ในทางการแพทย์อีกหลายด้าน

ส่วนเรื่องเงินเดือนของพวกเธอ แทบไม่อยากจะเชื่อกันเลยทีเดียว เมื่อเงินเดือนของพวกเธอเหล่านี้สูงมากถึง 1200 ยูโรต่อเดือน ลองตีเป็นเงินไทยดูนะครับ ว่าจะตกอยู่ที่เท่าไหร่ ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการเข้ามาทำงานนั้นไม่ต้องมีวุฒิทางการศึกษาอะไรมากมาย เพียงแค่มีใจรักที่จะทำก็พอ

ผู้ชายที่ไปบริจาคสเปิร์มก็ไม่ใช่จะเหนื่อยเปล่า กลับได้ค่า บริจาคในแต่ละครั้งประมาณ 30$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณครั้งละพันกว่าบาท สามารถบริจาคได้ 4-5 ครั้งต่อเดือน เท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับอาชีพนี้ แปลก สด ใหม่ กันเลยทีเดียว เรียกว่าได้ทั้งอารมณ์ฟินและเงิน

เรียบเรียงข้อมูลโดย คลิปเจ๋ง ข้อมูลจาก nonsonocurioso
สุดเจ๋ง !! ธนาคารสเปิร์ม อาชีพใหม่ในประเทศจีน งานนี้ฟินแน่ !!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clublakornzeed's profile


โพสท์โดย: clublakornzeed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ใจมด, โคโมรินค่ะ, คิดถึง คนที่รักเรา, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่