หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

ปลาปิรันย่า แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาหลายๆคน ขนลุกไปตามๆกัน เมื่อนึกถึงฟันอันคมกริบที่พร้อมจะฉีกเนื้อสด ที่อยู่ใกล้ๆมันจนไม่เหลือซาก วันนี้เราจะพาไปพบกับ 5 เหตุการณ์สยองที่ปลาปิรันย่าได้กินคน ที่มีการบันทึกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือคลิปไปติดตามดูกันได้เลย!
อันดับ 5 ชายผู้ถูกปิรันย่ากัด จนเหลือแต่โครงกระดูก หลังรถขุดก๊าซพลิกคว่ำลงแม่น้ำ
 
5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

 

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

 

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2011 เมื่อกลุ่มคนงานกำลังทำการขุดเจาะหาก๊าซธรรมชาติ ในบริเวณแม่น้ำอะเมซอน เครื่องขุดเจาะเกิดตกลงไปในน้ำ คนงานบังคบเครื่องพยายามหนีเอาชีวิตรอด ด้วยการใช้มือทุบกระจก จนเกิดบาดแผลและเลือดไหลตามมา แน่นอนว่า ฝูงปิรันย่าได้กลิ่นคาวเลือด สภาพของเขาจึงเป็นเช่นนี้ ซึ่งหลังภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงถึงปัจจุบัน ว่าเป็นภาพจริงหรือมีการทำขึ้นกันแน่
 
อันดับ 4. หนุ่มบราซิลจมน้ำหายไป 5 วัน ก่อนพบเพียงแค่ซากกระดูก
 
 
ที่เมือง Jucurutu ในประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายรายหนึ่ง หายตัวไปจากบ้านเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่วันที่ 5 จะมีการพบศพเขาในสภาพที่เหลือแต่โครงกระดูก โดยที่ไม่เหลือเศษเนื้อของร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว เหลือให้เห็นเศษเสื้อผ้าและสร้อยคอของเขาที่ใส่ก่อนหายไปในวันเกิด
เหตุ คาดว่าชายผู้นี้อาจพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต ก่อนฝูงปิรันย่าจะรุมแทะเป็นอาหารจนเหลือแต่เพียงโครงกระดูกเท่านั้น
อันดับ 3.เด็กวัย 14 ปี ลงไปว่ายน้ำ ก่อนพบศพเหลือเพียงซาก
 
 
   คลิปนี้ถูกถ่ายขึ้นในปี 2015 นี้เอง แต่ไม่ได้ระบุสถานที่ คาดว่าจะเป็นประเทศแถบอเมริกาใต้ จากรายงานระบุว่า เด็กวัย 14 รายดังกล่าว ได้ลงไปในเล่นในแม่น้ำ และจมหายไป ก่อนที่ต่อมาศพของเขาจะถูกพบในสภาพที่เนื้อตั้งแต่ช่วงเอวไปถึงฝ่าเท้า เหลือเพียงเศษกระดูก แน่นอนว่า เป็นฝีมือของปิรันย่าจอมกระหายเลือดอย่างแน่แท้
อันดับ 2. เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นั่งเรือไปกับครอบครัว แล้วเกิดเรือล่ม ปิรันย่าจึงกัดกินขาไม่เหลือซาก
 
5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

 

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

 

5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2015 เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ในรัฐปารา ประเทศบราซิล ได้นั่งเรือผ่านแม่น้ำ Maicuru โดยสารไปกับครอบครัว แล้วเกิดเหตุเรือล่มกลางแม่น้ำ ผู้เป็นยายพยายามช่วยหลานจากการจมน้ำ แต่ไม่สามารถช่วยได้สำเร็จหลานของเธอจึงจมหายไปต่อหน้าต่อตา
 
ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันตามหาร่างของเด็กจนพบ ในสภาพศพที่ตั้งแต่ต้นขาลงมาถูกปลาปิรันย่ากัดแทะจนเหลือเพียงโครงกระดูก อย่างน่าสยดสยอง
อันดับ 1 สุดยอดการโจมตีของปิรันย่า ที่รุมแทะ เด็กชายวัย 11 ทั้งตัว เหลือเพียงเนื้อส่วนหัวเท่านั้น
 
 



ที่เมือง Requena รัฐ Loreto ประเทศเปรู เกิดเหตุสุดสยองจากฝีมือของเหล่าปลาปิรันย่าจอมโหด เมื่อมีการพบศพเด็กชาย วัย 11 ปีในสภาพเหลือเพียงโครงกระดูก ยกเว้นช่วงหัวและฝ่ามือ จากการถูกกัดแทะของฝูงปลาปิรันย่า หลังเขาจมน้ำหายตัวไปในหลายวัน ก่อนถูกพบในสภาพดังกล่าวจนเป็นภาพที่สยองแก่ผู้พบเห็น รวมถึงชาวเน็ตทั่วโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, Tikker, บังไค, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น, MAX MARS, Thorsten, amzabzaa, MuayMuaythai, nkart, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Dilireba @ L’Officiel China March 2024NewJeans @ Billboard Magazine March 2024นายแบบไทย หล่อเฟริม เพิ่งเข้าวงการหล่อขาว จากรัฐฉาน เมียนมาร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่