หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรี๊ดแตกของแท้!! แชร์สนั่นสาวด่ากราดรถจอดส้น......คะ เอาหละสิงานนี้ใครผิดใครถูก

โพสท์โดย กิตตินันท์

ปรี๊ดแตกของแท้!! แชร์สนั่นสาวด่ากราดรถจอดส้น......คะ เอาหละสิงานนี้ใครผิดใครถูก (ชมภาพ)

ปรี๊ดแตกหนักมากจริงๆ สาวเขียนข้อความแปะหน้ารถกระบะ "จอดรถส้น....อะไรของคะ" ด้านชาวเน็ตเสียงแตกกันเลยทีเดียว งานนี้ใครผิดใครถูกตัดสินเอง (ชมภาพ)

วันนี้ ( 7 ก.ย.58 ) เว็บไซต์เผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อดัง 1,000,000 Clips รวมคลิปเด็ด ได้เปิดเผยภาพสุดช็อก ที่สาวคนหนึ่งได้เขียนข้อความสุดเจ็บแสบระบุว่า "จอดรถส้นตี..อะไรของคะ คิดว่าเส้นเขาตีไว้ให้เล่นตั้งเตเหรอ ใบขับขี่ที่ซื้อมาไม่แถมคู่มือใช้เหรอคะ" มาแปะไว้หน้ารถกระบะขั้นหนึ่ง

ซึ่้งหากมองโดยภาพรวมเหตุการณ์น่าจะเกิดภายในที่จอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเส้นตีแบ่งไว้เป็นคันๆไป ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวได้จอดกินเส้นเข้ามาทำให้กินที่จอดรถไปถึง 2 คันเต็มๆ

ด้านชาวเน็ตเสียงแตกวิพากษ์วิจารณ์กันออกเป็นสองทาง ทางหนึ่งจวกคนขับรถไร้สำนึก เห็นแก่ตัว มักง่าย แต่อีกทางหนึ่งก็ได้บอกว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดตั้งแต่คันที่มาจอดก่อนหน้าและออกไปก่อนแล้วได้จอดทับเส้นไว้ กระบะคันดังกล่าวจึงจอดทับเส้นตาม

และยังมีแบบนี้อีก

Comment ด่ากราด

หรืออาจเป็นแบบนี้

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ค 1,000,000 Clips รวมคลิปเด็ด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: บังไค, bgs, เต้ยนะค๊าบบบบ, AugustVinth, จอมยุทธอินดี้, แมวดำ เหมียวๆ, sorjed, nkart, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
ตั้งกระทู้ใหม่