หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่นเอาเงิบกันทั้งงาน!!! ศพที่คิดว่าเป็นศพนอนอยู่ในโลง เดินเข้ามาในงานตัวเองซะงั้น!!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

เกิดประหลาดแบบฮาๆขึ้นในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล หลังจากครอบครัวของกำลังจัดงานศพของ Gilberto Araujo อยู่ แต่อยู่ดีๆ Gilberto Araujo กลับเดินเข้ามาในงานซะงั้น!!!
เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่ง Jose Marcus Araujo ได้รับแจ้งจากตำรวจว่า น้องชายขอบเขา Gilberto Araujo ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว พวกเขาไม่ได้เจอ Gilberto มาหลายเดือนแล้ว ซึ่งได้ข่าวอีกที ก็เป็นข่าวร้ายซะแล้ว
1
ภรรยาของ Jose Marcus กล่าวว่า “อยู่ดีๆ ก็มีคนมาบอกว่า Gilberto ที่ทำงานเป็นพนักงานล้างรถอยู่ในเมือง ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว พวกเราช็อคกันมาก”
2
แต่ขณะที่ทุกคนกำลังเศร้าเสียใจอยู่ในงานศพ เพื่อนของ Gilberto ดันไปเห็นว่า Gilberto กำลังเดินเล่นในอยู่เมือง โดยไม่รู้เลยว่าที่บ้านกำลังจัดงานศพของเขาอยู่
3
พอเขาได้ยินแบบนั้น ก็รีบมุ่งหน้ากลับไปที่บ้าน ทันทีที่เขาปรากฏตัว หลายคนถึงกับเป็นลมและวิ่งกันแตกกระเจิง ที่เห็นว่า Gilberto ยังมีชีวิตอยู่
4
ความจริงแล้วก็คือ มีการเข้าใจผิด คนที่เสียชีวิตนั้น แค่หน้าตาคล้ายกับ Gilberto เท่านั้นเอง พอแม่ของเขาได้ยินดังนั้นก็โล่งใจ เล่นเอาเศร้าฟรีกันเลยทีเดียว แหม ทำไปได้…(ทำเสียงแบบรายการคดีเด็ด)
ที่มา Wittyfeed
นำเสนอโดย : Catdumb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, mai, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, ป้าสั่งมา, พระเจ้ามายา, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บูเก้จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, Thorsten, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, nkart, ซาอิ, AdamS JaideE, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คืบหน้าเหตุซุ่มยิง ตร.บันนังสตา เจ็บสาหัส ผู้การฯยะลา ระบุ คนร้ายพุ่งเป้า จนท.กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่