หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่จาก DC กลายเป็นหนังตะลุงไทย...จะเจ๋งขนาดไหนมาดูกัน!!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ยุคของฮีโร่ครองเมืองอย่างแท้จริงแล้วล่ะ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนเราก็เจอกับซุปเปอร์ฮีโร่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ หรือแม้กระทั่งหนังตะลุง ก็เป็นพื้นที่ที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้เข้าไปลุกล้ำแล้ว
1
เมื่อไม่นานมานี้แอดเหมียวได้มีโอกาสไปเห็นเข้ากับงานดีไซน์ฮีโร่ฝั่ง DC จากเฟซบุ๊คเพจ Fusion Wayang Kulit ที่เป็นการนำเอาตัวละครหลัก 5 ตัวอย่าง Batman, Supperman Wonder, Woman Green, Lantern และ The Flash มาสร้างเป็นแผ่นหนังตะลุง
2
โดยโปรเจ็คนี้มีชื่อเรียกกันว่า Wayang Kulit Project ซึ่งถูกจัดแสดงขึ้นที่ห้าง Gurney Paragon Mall ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซียไปเมื่อวันที่ 27 – 31 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
โอ้วว มันช่างสวยงามแปลกตาดีจริงๆเลยนะ นี่เหมียวล่ะอยากเห็นจริงๆ ว่าเวลาเขาเอามาเชิดจะเป็นยังไง


ที่มา Fusion Wayang Kulit
นำเสนอโดย : Catdumb
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Ployza, นายเอือมระอา, จอมยุทธอินดี้, พระเจ้ามายา, บังไค, บังเอิญผ่านมา, Asuka, I AM THOR, Thorsten, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, kraitong, Spore, spokedark, AdamS JaideE, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปล้ำสามีก่อนนอน แล้วลืมใส่ถุงยางที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่