หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉสนั่น!!ธนาคารดังทำชุ่ย??เลขผิด 1 หลักชีวิตเปลี่ยน??ไฟดราม่าปะทุเดือด

ในโลกออนไลน์จากกระทู้พันทิป "K-Bank และคุณ K8888 ช่วยตอบทีครับว่านี่มันคืออะไร..ความผิดพลาดครั้งนี้มีมูลค่าเท่าไหร่ !!!!!" พร้อมระบุรายละเอียดดังนี้

แฉสนั่น!!ธนาคารดังทำชุ่ย??เลขผิด 1 หลักชีวิตเปลี่ยน??ไฟดราม่าปะทุเดือด

เข้าเรื่องเลยนะครับ ผมประกอบธุรกิจการค้า มีบัญชีกระแสรายวันและวงเงิน OD กับธนาคารกสิกร ถึงเวลาก็จ่ายค่าสินค้าตามปกติด้วยเช็คธนาคาร

โดยที่ต้นขั้วก็เก็บไว้ตามปกติ

แฉสนั่น!!ธนาคารดังทำชุ่ย??เลขผิด 1 หลักชีวิตเปลี่ยน??ไฟดราม่าปะทุเดือด

แต่พอถึงเวลาตัดเงินในบัญชี ยอดเงินที่ตัดไป กลายเป็นยอดที่เพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า โดยเติมเลข 8 ไปอีกหนึ่งหน่วย !!!!!!!!!!!!!!!

แฉสนั่น!!ธนาคารดังทำชุ่ย??เลขผิด 1 หลักชีวิตเปลี่ยน??ไฟดราม่าปะทุเดือด

และที่สำคัญ เช็คกับคู่ค้าแล้ว ปรากฎว่าเงินได้เข้าบัญชีคู่ค่าตามจำนวนที่ตัดบัญชีผม คือ 918,890 บาท

จากยอด 91,890 บาท กลายเป็น 918,890 ไปได้อย่างไร เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่มีการตรวจสอบเลยหรือครับ

ถึงแม้ว่าในบัญชีจะมีเงินจ่าย แต่ก็เป็นวงเงินที่มีดอกเบี้ย ผมต้องเสียดอกเบี้ยไปฟรี ๆ จากเงินเก้าแสนกว่าไปอีกกี่วันครับธนาคารถึงจะจัดการแก้ไขให้

โชคดีที่คู่ค้าสนิทกัน ให้ความร่วมมือตรวจสอบให้ทุกอย่าง....ถ้าคู่ค้าเป็นคนอื่น แล้วเอาเงินไปใช้หมด ธนาคารจะทำยังไงครับ ????????

และสำหรับผม ยังมีคู่ค้าที่รอการจ่ายเช็คอีกจำนวนไม่น้อย ก็ต้องใช้วงเงินจากตรงนี้ไปชำระเหมือนกัน !!!!!!!!!

ผมตรวจสอบเจอก็ติดเสาร์อาทิตย์อีก แล้วปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่ครับ.....อย่าให้ถึงต้องตัดขาดจากธนาคารเลยนะครับ
......"ฝากให้คุณ ช่วยดูแล" ด้วยครับ

อย่างไรก็ตามการออกมาเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลจากฝ่ายเดียวเท่านั้น ยังไม่มีการชี้แจงจากคู่กรณีในเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะเกิดความผิดพลาดจริงหรือไม่นั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ที่มา: http://www.tsood.com/content/145966/
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Shot on target
http://pantip.com/topic/34144004
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: WhiteJester, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่