หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.เจษฏา อัพเดต สรุปว่าไม่มี ฮ. ตกนะครับ มีแค่อุกกาบาตอย่างเดียว

อ.เจษฏา อัพเดต สรุปว่าไม่มี ฮ. ตกนะครับ มีแค่อุกกาบาตอย่างเดียว

นักข่าวโทรมาถามแต่เช้าระวังขับรถ ว่าเหตุการณ์แสงสว่างวาบบนฟ้าเมื่อเช้า ที่มีคนได้ยินเสียงดังสนั่นไปทั่ว หลายจังหวัดมาก ทั้งกรุงเทพและปริมณฑล นั้นคืออะไรกันแน่ พอจอดรถเช็คได้ พบว่าข่าวยังสับสนมาก บ้างว่าน่าจะเป็นอุกาบาต บ้างว่ามีคอปเตอร์หรือเครื่องบินตก แถวกาญจนบุรี (พร้อมภาพประกอบ)
ดูจากคลิปแล้ว (แถวท่าม่วง จ.กาญจน์) ผมให้น้ำหนักไปทาง fireball อุกาบาต มากกว่าครับ รวมถึงเสียงที่ดังไปไกลหลายจังหวัด (ซึ่งเครื่องบินตก มันจะไม่ดังขนาดนั้น) ตอนนี้ คงต้องรอฟังข่าวที่ขัดเจนว่าเจอซากเครื่องบินมั้ยนะครับ
ได้คำแนะนำจาก ‪#‎มิตรสหายนักดาราศาสตร์ท่านนึง‬ ว่าดูจากแสงสว่างที่เกิดขึ้นแล้ว ลูกอุกกาบาตที่ตกมามานี้ อาจจะมีขนาดเท่ากำปั้น แค่นั้นเอง (หลงคิดว่าลูกยักษ์ มาตั้งนาน) อย่างมากก็อาจจะแค่ 2-3 กำปั้น ขึ้นอยู่กับมุมและความเร็วที่ลง มวลจริงคงประมาณ 1-2 กก. ก่อนผ่านบรรยากาศ อย่างพวกฝนดาวตกเนี่ย ขนาดมันแค่เท่าเม็ดทราย เท่านั้นเอง
อัพเดต สรุปว่า ไม่มี ฮ. ตกนะครับ
@js100radio
รองผวจ.กาญจนบุรี ยืนยันไม่มีเครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์หรืออากาศยานประสบอุบัติเหตุตกในพื้นที่ คาดเป็นอุกกาบาตตกเหมือนที่เห็นได้ในหลายจังหวัด
ที่มา Jessada Denduangboripant



ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/126826.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ซาอิ, โยนี, shushijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
ตั้งกระทู้ใหม่