หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บระเจ้าช่วยกล้วยทอด ชั่งน้ำหนักน้องชาย ยืนยันว่าใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณตา Roberto Esquivel Cabrera วัย 52 ปี ได้บอกเล่าเก้าสิบกับนักข่าวเม๊กซิกันว่ามีปัญหาน้องชายใหญ่เกินไปถึง 19 นิ้ว จนออกไปไหนลำบาก และหาคนมามีเซ๊กส์ด้วยยากมาก เมื่อลงข่าวไปดังถึงฝั่งอเมริกา/ยุโรป ทำให้หลายคนคิดว่า เป็นข่าวลวง มั่ว ไม่ชัวร์แน่ๆ (เพราะของเราใหญ่กว่ายังไม่โม้เลย) และอีกอย่างเมื่อมีชายอังกฤษทำลายสถิติน้องชายใหญ่ที่สุดในโลกยืนยันขนาดอยู่ด้วยตนเองว่าใหญ่จริง แล้วคุณตาเอาอะไรมาพูด

งานนี้ คุณตาจึงไม่ขอพูดเยอะ แต่งัดน้องชายออกมาให้ทั้งวัดด้วยตา ด้วยมือ ด้วยไม้บรรทัด ด้วยไม้เมตร และยังไม่หนำใจยังยอมให้ชั่งน้ำหนักด้วยสิ แต่นักข่าวลงพื้นที่ทั้งที จะให้แค่ใช้มือไม่พอหรอกคะ มันต้องมีคลิปมาคอนเฟิร์มผู้ชมด้วย

สรุปว่า น้องชายคุณตามีขนาดยาว 48.2 ซ.ม. (เกือบ 19 นิ้ว) เส้นรอบวง 25 ซ.ม. (เกือบ 10 นิ้ว) ส่วนจะหนักกี่กิโล กี่ขีด นั้น กรุณาย้อนกลับไปชมคลิปอีกครั้ง จะได้คำตอบ

คุณคิดว่า ข่าวนี้ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม

ใครไม่โหวตกระทู้นี้ เดี๊ยวให้คุณตาตบนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บังไค, Lay, Bran Stark, ชายแม็ก, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เทพบุตรฟ้าประธาน, ปุ้ม, ยายละอองคำ, bgs, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่