หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งเลย! ยาย 64 ปี อ้างถูกหัวหน้างานขืนใจกว่าครึ่งปี เขาสัญญาจะดูแลอย่างดี

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่าหากชาวโพสต์จัง ได้อ่านข่าวที่กำลังจะเล่าให้ฟังตอนนี้ อาจจะเกิดอาการอึ้ง จนพูดไม่ถูกอย่างเรา เลยล่ะค่ะเพราะเป็นเรื่องของคุณยายคนหนึ่งอายุกว่า64ปีแถมยังมีความพิการที่ขา แต่ไปแจ้งความว่า ถูกข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมา

ซึ่งคนที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนคุณยายนั้น เป็นหัวหน้างานของคุณยายเองและได้สัญญิงสัญญากับคุณยายเอาไว้ว่าจะดูแลคุณยายอย่างดีแต่สุดท้ายก็ไม่ทำตามที่พูดแถมยังมีคำสั่งย้ายคุณยายไปทำงานที่อื่นอีกด้วย ทำให้คุณยายต้องตัดสินใจเข้าแจ้งความและร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา

โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาคุณยายผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและ ส่งตรวจร่างกาย รวมทั้งมีหมายเรียกให้ผู้ต้องหามาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราแล้ว และหากผู้ต้องหาไม่มีตามหมายจะออกหมายจับทันทีแล้ว

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป จะนำความคืบหน้ามาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, WhiteJester, ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่