หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมclips ลูกไฟตกลงมาจากท้องฟ้า แตกตื่นกันทั่วกรุง ต่างจังหวัดบางจังหวัดได้ยินเสียงดังสนั่น

โพสท์โดย dominiqa

 

 ขอบคุณคลิปจาก NOOMPHOTO

ลูกไฟประหลาดตกลงมาจากท้องฟ้า
 
 
ขอบคุณคลิป Pheerachai Fanmoon
 
อุกกาบาต หรือดาวตก??? ที่ถนนสนามบินน้ำ นาทีที่ 1:18 เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 8:39 น.
แสงสว่างว๊าบน่าตกใจมาก นึกว่าเป็นอย่างอื่น (วันเวลาในคลิปไม่ตรงกับเวลาจริง เวลาจริงเทียบได้กับเสียงวิทยุของสำนักข่า­วในคลิป)
 
ขอบคุณ clip จากคุณ Nipon Ployngarm
เมื่อเช้าขับรถจะไปทำงาน พอดีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ประหลาดได้ มีแสงสว่างพุ่งลงมาจากท้องฟ้า สว่างจ้าเลย เป็นทางยาว ไม่รู้เหมือนกันแสงอะไร บริเวณท่าม่วง
 
ขอบคุณ Clip จาก คุณ Giants Er
 
ขอบคุณ clip จากคุณ Mesapong Poojeenapun
 
 
ขอบคุณคลิปจาก Porjai Jaturongkhakun สมาชิก บนyoutube
 
 

 
 
 

 

 

 

 

ผู้เชี่ยวชาญเผย ลูกไฟตกจากท้องฟ้า น่าจะเป็นอุกกาบาตที่เกิดขึ้น คาดเป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มีขนาดใหญ่ ซึ่งผ่านชั้นบรรยากาศ แล้วเกิดลุกเผาไหม้ก่อนที่ตะตกลงสู่พื้นโลก  Js100 Radio Station

 

ที่มา: https://twitter.com/js100radio
@js100radio,
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: WhiteJester, บังไค, เทพบุตรฟ้าประธาน, ยายละอองคำ, แม่หมูอุ๊, AugustVinth, ข้าวโพดคั่ว, ซาอิ, MoreFuture
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่