หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ตีลูกอย่างไม่มีเหตุผล จนกระทั่งเขาได้รู้ความลับของลูก นี่เขาทำอะไรลงไป.!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เพราะว่าภรรยาได้เสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อน ทำให้เขาไม่สามารถทำบทบาทของผู้ปกครองได้อย่างสมบรูณ์แบบ มีคืนนึงเขาได้กลับถึงบ้าน เนื่องจากเหนื่อยมากจึงไม่ค่อยอยากจะทานอะไร หลังจากที่ถอดสูทออกก็ทิ้งตัวลงบนเตียง แต่แล้วเขาก็ได้ยินเสียงบางอย่าง มีมาม่าหกอยู่บนเตียง จริงๆแล้วมีชามมาม่าอยู่ใต้ผ้าห่ม ! เขาโกรธมากจึงหยิบไม้แขวนเสื้อมาแล้วตีลูกชายที่นั่งเล่นเกมอยู่

ลูก ชายร้องไห้ออกมาพร้อมพูดว่า : ข้าวที่หุงไว้เมื่อเช้าก็กินหมดแล้ว ตอนเย็นพ่อก็ยังไม่กลับมาเขาจึงจะกินมาม่า แต่พ่อเคยบอกว่าห้ามเปิดเตาแก๊ส ดังนั้นเขาจึงไปเปิดน้ำจากก๊อกน้ำในห้องน้ำ ใช้น้ำร้อนต้มมาม่า และคิดว่าอยากจะทำอีกชามให้พ่อกินด้วย แต่ว่าก็กลัวมาม่าจะเย็นชืดซะก่อนเลยเอาวางไว้ใต้ผ้าห่มแล้วรอพ่อกลับมา

พ่อ ไม่อยากให้ลูกชายเห็นน้ำตาที่ไหลออกมา จึงไปที่ห้องน้ำแล้วเปิดก๊อกน้ำ จากนั้นก็ร้องไห้ออกมาอย่างดัง——เมื่อเดินออกมาก็พบว่าลูกชายได้หลับไป แล้วแต่ในมือถือรูปแม่เอาไว้

ตั้งแต่ นั้นมาเขาก็ระมัดระวังในการดูแลลูกชายของเขา ไม่นานหลังจากที่ลูกชายเข้าเรียนชั้นประถม เขาได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ว่าลูกชายของเขาไม่ได้มาโรงเรียน เขาจึงรีบลางานเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางกลับบ้านเขาได้เจอลูกชายกำลังยืนเล่นเกมอยู่หน้าร้าน เขาโกรธมากและได้ตีลูกชาย ลูกชายไม่มีคำอธิบาย มีเพียงแค่คำขอโทษ

1 ปีหลังจากนั้น เขาได้รับโทรศัพท์จากที่ทำการไปรษณีย์ บอกว่าลูกชายของเขาไม่ได้เขียนที่อยู่จ่าหน้าซองจดหมาย และหย่อนลงตู้รับจดหมาย ทำให้พวกเขาเดือดร้อนมาก พ่อจึงไปรับจดหมายมา เมื่อถึงบ้านจึงถามลูกชายว่า : “นี่เธอคิดจะเล่นตลกอะไรเนี่ย ? ”

ลูกชายร้องไห้ออกมาพร้อมตอบว่า : ผมอยากจะส่งจดหมายฉบับนี้ให้แม่

พ่อเริ่มตาแดงๆแล้วถามลูกชายว่า : แล้วทำไมส่งเยอะแยะแบบนี้ล่ะ ?

ลูก ชายตอบว่า : ตอนแรกที่จะหย่นจดหมายลงไปในตู้ แต่ว่าผมเตี้ยเกินไป ทำให้เอื้อมไม่ถึง ตอนนี้ผมสูงพอแล้วจึงเอาจดหมายที่ไม่ได้ส่งหย่อนลงตู้ไปหมดเลยฮะ

พ่อได้ฟังก็รู้สึกเศร้ามาก ” แม่อยู่บนสวรรค์แล้วนะ วันหลังเขียนจดหมายแล้วก็เผาซะ มันจะได้ส่งไปถึงบนสวรรค์ ”

หลังจากที่ลูกชายหลับแล้ว เข้าจึงเปิดจดหมายออกอ่าน ทำให้เขาถึงกับเจ็บปวดใจมาก

ถึงคุณแม่ที่รัก

ผม คิดถึงแม่ฮะ ! แม่ วันนี้ที่โรงเรียนมีงานแสดงความสามารถระหว่างแม่กับลูก แต่เพราะว่าผมไม่มีแม่ ผมเลยไม่ได้เข้าไปร่วมด้วย เรื่องนี้ผมไม่อยากบอกพ่อฮะ กลัวว่าพ่อจะคิดถึงแม่ พ่อมาตามหาผมแต่ผมคิดว่าอยากให้พ่อเห็นผมมีความสุขดังนั้นผมจึงตัดสินใจไป เล่นเกมด้านหน้าร้าน พ่อดุผมฮะ แต่ผมก็ไม่ได้บอกพ่อนะว่าเพราะอะไร แม่ฮะ ผมเห็นพ่อนั่งดูรูปแม่ทุกวัน ผมคิดว่าพ่อก็เหมือนกับผมที่คิดถึงแม่มากๆ !

แม่ ฮะ ตอนนี้ผมจำเสียงของแม่ไม่ได้แล้ว แม่ครับให้ผมได้เห็นหน้าแม่ในฝัน ได้ยินเสียงแม่ในฝันได้มั้ยครับ ผมได้ยินมาว่าถ้าเอารูปคนที่คิดถึงมาวางไว้ที่หน้าอกตอนหลับ จะทำให้ฝันถึงคนคนนั้น แต่ว่าผมทำแบบนั้นทุกวัน ทำไมแม่ไม่มาหาผมในฝันบ้างละครับ ?

เมื่ออ่านจดหมายจบ พ่อก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก : ต้องทำยังไงถึงจะเติมเต็มที่ว่างของภรรยาได้นะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: WhiteJester, โคโมรินค่ะ, ณ เหนือ, ป้าสั่งมา, ข้าวโพดคั่ว, ibaiba, pacific, บังไค, ginger bread, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่