หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปล่อยตัวนักเรียน ม.5 ชูป้ายแล้ว ตร.ไม่ตั้งข้อหา

โพสท์โดย dominiqa
เด็ก ม.5 ป่วน ประยุทธ์ กลางวง ขณะปาฐกถาต้านคอร์รัปชัน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KillerPress

 

วันนี้ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำลังกล่าวในงาน วันต่อต้านคอร์รัปชั่น ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

เมื่อถึงตอนที่ พล.อ. ประยุทธ์ ถามผู้เข้าฟังว่ามีคำถามอะไรหรือไม่ ได้มีนักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ยกมือจะถาม พร้อมกับชูป้ายในเชิงต่อต้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมาเชิญตัวนักเรียนคนดังกล่าวออกจากห้องประชุมไป

และถูกพาไปที่ห้องฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน

ภายหลังจากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนคนดังกล่าวที่มาในงานนี้ เพราะตั้งใจจะมายื่นหนังสือต่อต้านการทุจริตให้ถึงมือนายกฯ ไม่ได้ต่อต้านรัฐบาลหรือโจมตีใคร

ระหว่างที่นักเรียนคนดังกล่าวอยู่ที่ สน.ปทุมวัน ได้มีนักศึกษากลุ่มสภาหน้าโดม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ทราบข่าวได้เดินทางเข้าเยี่ยม ต่อมาผู้ปกครองได้มาพบกับเจ้าหน้าที่่ตำรวจ สน.ปทุมวันเพื่อรับทราบข้อมูลและรับตัวกลับโดยทางตำรวจไม่ได้มีการแจ้งข้อหา หรือลงบันทึกประจำวันไว้แต่อย่างใด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KillerPress
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, OMG SiamThai, โก๊ะทอง, nkart, bgs, AugustVinth, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่