หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กอร์ดอน เลค เรียกร้องให้แม่อุ้มบุญและทีมทนายทำตามคำพูดที่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ

โพสท์โดย AugustVinth

เรียน คุณกฤษณ์ ขำทวี ประธานชมรมนักกฎหมาย รามตรีเพชร และคุณปทิตตา
เรื่อง สืบเนื่องจากข้อเสนอที่ทางชมรมกฎหมายรามตรีเพชร และคุณปทิตตาเคยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เนชั่น ทีวี ไว้
เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2558
http://www.nationtv.tv/main/program/SocialHelp/378465362/
เริ่มจากนาทีที่ 14.45
“ณ วันนี้จากการสอบข้อเท็จจริงคุณออย ทราบว่า ทางคลีนิคมีการให้ยาเพื่อกระตุ้นฮอร์โมน เพื่อมีความเตรียมพร้อมในการตั้งครรภ์ ซึ่งฮอร์โมนนั้นผมไม่ทราบว่ากระตุ้นการตกไข่หรือเปล่า สิ่งที่ฉีดเข้าไปในร่างกายในมดลูกคุณออยเนี่ย เป็นตัวอ่อนซึ่งผสมจากภายนอก หรือเป็นแค่เสปิร์มเอาไปผสมกับไข่ของคุณออย ดังนั้นเพื่อความถูกต้องชอบธรรมของทุกฝ่าย ผมเรียกร้องให้มีการตรวจพันธุกรรม ทั้งพ่อ ทั้งคุณออยในฐานะแม่อุ้มบุญ และทารก ว่าตรงกับใครบ้าง เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ทางพันธุกรรม แต่ขอเรียกร้องให้เป็นการตรวจโดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทางราชการไทย ถ้าหากตรวจพบว่าคุณกอร์ดอนเป็นพ่อจริง ผมทราบว่าการขอรับเลี้ยงดูบุตรในอเมริกา หรือในต่างประเทศหลายๆประเทศ เค้าจะมีมาตรการในการให้หน่วยงานของรัฐ มีหนังสือรับรองความพร้อมในการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งหมายถึงความพร้อมทางด้านฐานะ ด้านจิตใจ สิ่งที่คุณออยห่วงใยในเวลานี้คือ อยากให้หมดห่วง ว่าทางโน้นเค้าสามารถที่จะเลี้ยงดูได้จริง หากมีการพิสูจน์เรื่องนี้เรียบร้อย ขอให้คุณแม่อุ้มบุญยังมีสิทธิ์ ที่จะติดตามตรวจสอบสวัสดิภาพของลูก จนกว่าลูกจะเติบโตรู้ความ ทั้งนี้การดำเนินการในเรื่องการมอบสิทธิ์ต่างๆ ต้องถูกต้องตามหลักกฎหมายไทยด้วย ณ วันนี้คุณออยเป็นคนไทย”
และในวันที่ 29 กรกฎาคม 2558
https://www.youtube.com/watch?v=eAIzWQZIkYA
เริ่มจากนาทีที่ 7.46-7.55.
“ประธานชมรมกฎหมายรามตรีเพชรซึ่งก็ให้คำปรึกษากับคุณออย ก็บอกว่า
ต้องการให้มีการพิสูจน์โดยให้มีการตรวจพันธุกรรม ของ พ่อ แม่อุ้มบุญ และ เด็กที่เกิดการอุ้มบุญด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะพิสูจน์ความสัมพันธ์ทางพันธุกรรม โดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทางราชการ ถ้าเกิดตรวจผลพิสูจน์พบว่าชายชาวต่างชาติเป็นพ่อจริง ‪#‎ฝ่ายแม่อุ้มบุญก็ต้องยอมรับ‬
ขณะเดียวกันถ้าเกิดว่า ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ก็จะขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูตามกฎหมาย แล้วก็ยังคงให้คู่รักชาวสหรัฐก็สามารถดูแลและก็ตรวจสอบสวัสดิภาพของเด็กให้ความรักความอบอุ่นได้ตามความต้องการ”
ทางเราจึงได้ทำตามข้อเสนอของคุณ ดังนี้

1) ทางเราได้ทำการตรวจความสัมพันธ์ทางพันธุกรรม โดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทางราชการไทย ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการที่ได้รับรองจาก กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข มีผลพิสูจน์ว่านายกอร์ดอนเป็นพ่อจริง และ มีผู้บริจาคไข่เป็นแม่ โดยคุณปทิตตาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทางพันธุกรรม

2) ทางเรามีหนังสือรับรองความพร้อมในการเลี้ยงดูบุตร ซึ่งหมายถึงความพร้อมทางด้านฐานะ ด้านจิตใจ ที่คุณกฤษณ์ได้อ้างถึง หนังสือรับรองนี้เคยได้รับการตรวจพิสูจน์และยืนยันจากหน่วยงานรัฐของทางอเมริกามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อได้มีการรับเด็กชายอัลบาโร่เป็นบุตร

3) ทางเราขอเรียกร้องให้ทางชมรมกฎหมายรามตรีเพชร และ คุณปทิตตา ช่วยออกมาดำเนินการในเรื่องการมอบสิทธิ์ต่างๆ อย่างถูกต้องตามที่เคยได้แจ้งไว้กับทางสื่อ โดยทางเรายินดีที่จะส่งเอกสารทั้งหมดให้ตรวจสอบ

ขอแสดงความนับถือ
นายกอร์ดอน เลค

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, ginger bread, ปุ้ม, fk y, Bran Stark, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยมาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกร"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลักยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านคำทำนายเสี่ยงทายพระโค วันพืชมงคล 2567 มีคำทำนายว่าอะไรบ้างดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหน“ชาดา” รับ “มนัญญา” ลาออกสมาชิกภูมิใจไทยจริง ยันไม่มีปัญหา ยังอยู่ช่วยงาน"ณวัฒน์" พักรับงานละคร ดาราดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIกฎหมายกฎระเบียบสุดแปลกแบบนี้ก็มีเหรอ?ของประเทศอเมริกาที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว32เส้นทางการเงินสุดทึ่ง!!ลูกนกเอี้ยงกำพร้า 2 ตัวแสนรู้บินตามสามเณรกฤษณ์ไม่ยอมห่างพิมพ์ภัทรา” สั่งการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เร่งเยียวยาพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาบตาพุด หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ถังเก็บ "แก๊สโซลีนดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AI
ตั้งกระทู้ใหม่