หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แท็กซี่พบเด็กหญิง 3 ขวบ ยืนร้องไห้กลางถนน จนท.เร่งหาผู้เป็นแม่

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

        เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ชาตรี สีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ วิลาทอง อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ว่าพบเด็กหญิงวัย 3 ปียืนร้องไห้อยู่คนเดียว โดยไม่มีผู้ปกครองบริเวณป้อมจราจรแยกพระนั่งเกล้า จากนั้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบพร้อมรับตัวเด็กดังกล่าวมายังสถานีตำรวจเพื่อหาข้อมูล

        ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่ายังไม่ทราบว่าเด็กดังกล่าวนั้นจะเป็นการผลัดหลงกับผู้ปกครอง หรือจะถูกก่อเหตุมาในลักษณะอื่น

โดยขณะนี้จำเป็นที่จะต้องดูแลเด็กเป็นการชั่วคราวซึ่งให้นอนพักอยู่ที่ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ ไปก่อนและในช่วงเช้าจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในแวกใกล้เคียงบริเวณแยกพระนั่งเกล้าอีกครั้ง

       ถ้ายังไม่สามารถติดต่อทางญาติหรือผู้ที่เป็นบิดาและมารดาได้ จะต้องนำตัวน้องเดี่ยวไปฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ดเพื่อให้ดูแลต่อไป

       จึงฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดที่รู้จักคุ้นเคยเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ปีผมสั้นสวมรองเท้าแตะสวมใส่ชุดกระโปรงสีชมพู หรือว่ามีใครที่รู้จักผู้ปกครองของเด็กให้ติดต่อมายังที่ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ตลอด 24 ช.ม.

ที่มา: http://news.thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, spokedark, บังไค, ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!รถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..เมื่อผู้ชายซื้อดอกไม้ให้..เขากำลังคิดอะไรอยู่สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลา'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกาดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกาประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเปิดแนวรบใหม่ โจมตีเมืองคาร์คิฟ หนักหน่วงกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลสมศักดิ์ชี้ พี้หนัก ทำไอคิวลดบัตรSuicaระบบล่ม ชาวเน็ตสงสัยระบบโดนแฮ็ค
ตั้งกระทู้ใหม่