หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลงดาบพักการเรียน! ‘รุ่นพี่’คลิปกล้วยทับ!สุดฉาว

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังการสอบสวนวินัย ของ นักศึกษาในคลิปฉาวที่โด่งดังและถูกวิจารณ์อย่างหนัก ในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด  ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา(มร.สส.) ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนวินัย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเสนอให้มีการลงโทษนักศึกษาในคลิปฉาวดังกล่าว 

 
โดยให้ลงโทษพักการเรียน รุ่นพี่ ปี 2 ของคณะวิทยาการจัดการ สาขานิเทศศาสตร์ จำนวน 3 คน เป็นเวลา 1 ภาคเรียน ตั้งแต่ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2558 พร้อมตัดคะแนนความประพฤติ 50 คะแนน 
 
ส่วนนักศึกษารุ่นน้องปี 1 ที่แสดงท่าทีไม่เหมาะสมในคลิปทุกคน จะถูกทำทัณฑ์บน และตัดคะแนนความประพฤติ 20 คะแนน 
 
รวมถึงจะส่งผู้ที่เข้าร่วมรับน้องทั้งหมดประมาณ 50 คน ไปอบรมปรับปรุงพฤติกรรมในค่ายทหารที่เขาชะโงก จ.นครนายก ต่อไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Unwanted, amzabzaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPSทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ชม"รถไฟแพนด้า"พาเที่ยวจีน-ลาวสลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
ตั้งกระทู้ใหม่