หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่ธรรมดา!! "เกาหลีเหนือ" อวดภาพ "แอร์โฮสเตส" สวมเครื่องแบบดีไซน์ใหม่ขึ้นปกนิตยสาร

โพสท์โดย กิตตินันท์

"โสมแดง" อวดเครื่องแบบ "แอร์โฮสเตส" สุดเรียบหรู ขึ้นปกนิตยสารของรัฐ ผ่านโฉม "นางฟ้าสาวสวย" แห่งสายการบิน "แอร์ โคเรียว" หวังกระตุ้นภาพลักษณ์สายการบินและการท่องเที่ยวเกาหลีเหนือ

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.58 ที่ผ่านมา "เว็บไซต์ koreatimes" เผยภาพชุดเครื่องแบบของแอร์โฮสเตสสาวสายการบินแอร์ โคเรียว (Air Koryo) ของเกาหลีเหนือ จากหน้าปกนิตยสารโชซุนของเกาหลีเหนือ ขณะที่สายการบินแอร์ โคเรียว นั้น ถูกจัดให้เป็นสายการบินยอดแย่ที่สุดในโลก

โดยปกนิตยสารดังกล่าวแสดงภาพของแอร์โฮสเตส 5 คน กำลังเดินอยู่ในสนามบินซูนาน ในกรุงเปียงยาง เครื่องแบบของแอร์โฮสเตสสายการบินโคเรียวแอร์ นั้น เป็นเครื่องแบบสีกรมท่า รูปแบบเรียบง่ายไม่ต่างจากเครื่องแบบแอร์โฮสเตสสายการบินหลาย ๆ แห่ง และจะต้องกลัดเข็มกลัดรูปท่านผู้นำคิม อิล ซุง และคิม จอง อิล ผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นข้อบังคับของทางการเกาหลีเหนือด้วย ทั้งนี้การปรับเปลี่ยนรูปแบบเครื่องแบบแอร์โฮสเตสดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาปรับภาพลักษณ์ของสายการบิน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเกาหลีเหนือ

อย่างไรก็ตาม นโยบายการปรับภาพลักษณ์เพื่อการท่องเที่ยวเกาหลีเหนือ มีมานานหลายปีแล้ว โดยในปี 2555 ท่านผู้นำคิม จอง อึน ได้สั่งให้เปลี่ยนเครื่องแบบแอร์โฮสเตสเสียใหม่ ให้ทันสมัยเข้ากับศตวรรษที่ 21 รวมถึงมีการปรับคุณภาพของอาหารบนเครื่องบินด้วย

"สายการบินแอร์ โคเรียว" ยังคงเป็นสายการบินที่ได้รับการจัดอันดับว่าแย่ที่สุดในโลก จากทาง "Skytrax" ผู้วิเคราะห์และจัดอันดับสายการบินและสนามบิน ประเทศอังกฤษ โดยสายการบินแอร์ โคเรียว ถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 681 เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล-ภาพและอ่านเพิ่มเติมจาก koreatimes

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Big Boy, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, ginger bread, PRP, Saisiamasia, ซาอิ, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่