หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากใจแม่ค้า...เจอลูกค้าสั่งอาหารจัดเต็ม - เขียนเยาะเย้ย เซ็งสุดบรรยาย

โพสท์โดย กิตตินันท์
แม่ค้าขอระบาย ลูกค้าสั่งอาหารแบบครบเครื่อง มีอะไรใส่มาให้หมด แต่คิดราคาปกติ แถมเขียนเยาะเย้ย "ทำให้สมกับที่มากิน" เห็นแล้วปรี๊ดเลย
 
          ในยุคสมัยนี้ หลายคนเลือกที่จะมาประกอบอาชีพอิสระ เป็นพ่อค้าแม่ค้ากันมาก เนื่องจากมองว่าอาชีพเหล่านี้รายได้ดี รับเงินทุกวัน แต่สิ่งที่เป็นข้อเสียของอาชีพอิสระนั้น คือการที่ต้องรับมือกับลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าเรื่องมาก หยุมหยิม ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าต้องปวดหัวไปเลย
 
 
          ล่าสุด (5 กันยายน 2558) คุณ สมาชิกหมายเลข 1937996  สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ก็ได้ออกมาบ่นดัง ๆ หลังจากที่ลูกค้าสั่งอาหารแบบรวมทุกอย่างในจานเดียว  ทั้งข้าวผัดกุ้งไข่ดาว 1 ฟองสุก ๆ กุ้งใส่มากกว่า 1 ตัว, ผัดคะน้าหมูชิ้นใส่กุ้ง ใส่แครอท ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี ไข่เจียว 1 ฟอง และเมนูอื่น ๆ ซึ่งเป็นการสั่งอาหารนอกเมนู ทั้งที่ราคาอาหารเองก็ไม่ได้คิดแพงไปกว่าร้านอื่น แต่ที่ทำให้เจ้าของกระทู้หมดความอดทน คงเป็นเพราะข้อความที่เขียนด้านท้ายว่า "ทำให้สมกับที่มากินนะคะ อิอิ"
 
 
  "ราคาร้านเราก็ขายราคาพนักงาน ถ้าหมูก็ 30 เนื้อ/ทะเล 35 ไข่ดาว 5 ไข่เจียว 7 แต่ดูสิ่งที่เขาเขียนมา หาราคานี้ได้ที่ไหนสมัยนี้ แถมยังมาบอกว่าแค่พูดติดตลก ใคร ๆ เห็นก็บอกว่าไม่ตลกนะ มันเสียความรู้สึกอ่ะ"
 
          หลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า หากต้องการสั่งอาหารนอกเมนูก็ให้คิดเงินเพิ่ม หรือบางคนก็บอกว่า ลูกค้าไม่ควรเขียนคำพูดเยาะเย้ยตอนท้าย เพราะนั่นทำให้คนทำเสียกำลังใจ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, spokedark, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, John thongpoon, PRP, นางฟ้าจากนรก, ซาอิ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เต้ยนะค๊าบบบบ, Alohaaz, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 15 ในเมืองจีน ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่