หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ผีเจ้า
เอมมี่ ฉะแหลก พริตตี้จ้องงาบผัว!! ฮาเวิร์ด หยุดยุ่ง!!

ผัวใคร ใครก็รัก จริงมั้ย เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร เคยได้ยินกันมั้ย ล่าสุดสาว"เอมมี่ อมลวรรณ" ที่เดือดผุดๆ จนต้องบนไอจี หลังพริตตี้สาวหวังจะงาบหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ก็ออกมาแจงประเด็นสะท้านร้อนในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “วัยซ่าส์ พันธ์ล่าฝัน” ว่า

“จริงๆแล้วไม่ได้โพสต์ว่าใครจะแย่งแฟน แต่จะบอกว่า ถ้าอยากจะเป็นแม่ค้าก็ควรมีจรรยาบรรณในการเป็นแม่ค้าไม่ใช่จะเหยียบตัวใครดังก็ได้ และถ้าอยากจะสร้างกระแสสินค้าจริงๆ ก็ควรทำตามขั้นตอนซึ่งต้องจ่ายเงิน เนื่องจากผู้หญิงคนนั้นติดต่อฮาเวิร์ดเพื่อจะติดต่อตนให้ทำรีวิว ลั่นเปิดดูมือถือฮาเวิร์ดก็เลยถามว่าคุยอะไรกัน ฮาเวิร์ดบอกถ้าอยากดังให้เข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างเรา โอดอย่ามายุ่งกับครอบครัวเราเลยเพราะฮาเวิร์ดกำลังทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ลูกของเอมมี่อยู่อย่ามาทำร้ายครอบครัวเลย ซึ่งหายากมากแบดบอยที่รับเอมมี่ได้และเงินเดือนของฮาเวิร์ดก็ให้เอมมี่หมดทุกเดือน โต้งานลดลงเพราะช่วงนี้รับงานพรีเซนเตอร์เยอะ” เอมมี่ กล่าว

เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร"เอมมี่ อมลวรรณ"



ที่มา: http://entertain.teenee.com/gossip/137811.html
เครดิต:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่