หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แห่แชร์ทั่วเน็ต! พบสิ่งมีชีวิตประหลาด ลือเป็นเอเลี่ยนที่อินเดีย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

В Индии нашли тело пришельца

 

เว็บไซต์ Pulse.ng ของไนจีเรีย แพร่ภาพสุดฮือฮาที่เกิดขึ้นในรัฐราชสถาน (Rajasthan) ของอินเดีย หลังชาวบ้านที่เมืองโยธะปุระ หรือ จ๊อดปูร์ (Jodhpur city) ได้พบสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างแปลกประหลาด

มีลักษณะคล้ายมนุษย์แต่มีนิ้วมือเพียง 4 นิ้ว ไม่มีนิ้วหัวแม่มือ ชาวบ้านหลายคนคาดว่าอาจจะเป็นตัวอ่อนของสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่ง แต่ชาวบ้านอีกหลายคนก็คาดว่าสิ่งมีชีวิตนี้น่าจะเป็นเอเลี่ยน

โดยผู้ที่พบคนแรกอ้างว่า เขาได้เจอเจ้าสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดตัวนี้โดยบังเอิญ ขณะกำลังขุดบ่อน้ำ หลังจากนั้นเจ้าตัวประหลาดดังกล่าวก็ถูกจับถ่ายรูป ก่อนจะมีการนำภาพไปแชร์ใน Facebook และมีคนคลิกเข้าชมภาพมากกว่าล้านครั้งเลยทีเดียว

แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานใดๆยืนยันว่าสิ่งนี้มาจากนอกโลก และยังไม่มีการพิสูจน์ว่าสิ่งที่พบเป็นสิ่งมีชีวิตจริงๆหรือไม่

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เผลอหัวใจ, PRP, Saisiamasia, บังไค, หวั่นใจ๋, A Survive, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คืบหน้าเหตุซุ่มยิง ตร.บันนังสตา เจ็บสาหัส ผู้การฯยะลา ระบุ คนร้ายพุ่งเป้า จนท.กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่