หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบสิ้นเนื้อประดาตัว!! พยาบาลสาวพ้อหนักติดป้ายข้อความนี้ กราบเท้าตำรวจเหลียวแลทีเถอะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

แทบสิ้นเนื้อประดาตัว!! พยาบาลสาวพ้อหนักติดป้ายข้อความนี้ กราบเท้าตำรวจเหลียวแลทีเถอะ


เรียกว่าแทบสิ้นเนื้อประดาตัว พยาบาลสาวเครียดหนักตัดสินใจขึ้นป้ายหรากับข้อความนี้ เพื่อกราบเท้าตำรวจช่วยเหลียวแลบ้านนี้ทีเถอะ

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.58 เหตุการณ์ติดป้ายผ้าใบ ไวนิล อิงค์เจ็ท ขนาดกว้าง 1 เมตรยาว 2 เมตร ประชดตำรวจคำว่า “บ้านนี้โดนโจรงัดครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 9 แล้วครับ ยังจับตัวไม่ได้เลย คุณตำรวจช่วยด้วยครับ ไม่เหลืออะไรให้งัดแล้ว”ติดอยู่หน้าบ้านของ นางนภาภรณ์ ขำดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 3 ต.พิตเพียร อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพยาบาลในโรงพยาบาลอ่างทอง เล่าว่า ในช่วง 3 เดือนนี้ถูกขโมยงัดบ้านขึ้นไปขโมยทรัพย์สิน เป็นโฉนดที่ดิน เงิน ทอง พระเครื่องที่สะสมไว้ตั้งแต่ รุ่น ปู่ ย่า ตา ยาย ไม่เว้นแม้แต่ตู้เซฟที่มีน้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัม ยังโดนขโมยยกไปเค้าไปได้ จนต้องสั่งตู้เซฟขนาด100 กิโลกรัมมาไว้ใส่ทรัพย์สินดูสิว่าจะยกไปอีกไหม และทุกครั้งที่มีขโมยขึ้นบ้านตนก็ได้ไปแจ้งความไว้กับ สภ.โรงช้าง ทุกครั้ง แต่เรื่องก็ยังหายเงียบทุกครั้ง โจรก็ได้ใจขึ้นมาขโมยของอยู่เรื่อยๆจนไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรเหลือให้ขโมยอีกแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: WhiteJester, amzabzaa, Ployza, เต้ยนะค๊าบบบบ, bgs, PalmStick, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจกระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่