หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเปลี่ยนหัวปากกา S PEN สำหรับ Galaxy Note

โพสท์โดย cazorla

จุดเด่นของ Galaxy Note คงหนีไม่พ้นปากกา S Pen ซึ่งเป็นปากกาอัจฉริยะที่จะช่วยให้การจดบันทึก วาดรูป หรือแคปหน้าจอของคุณง่ายขึ้น แล้วถ้าหัวปากกา S Pen ของคุณสึกละจะทำยังไงดี?

 

ปากกา S Pen รุ่นที่เปลี่ยนหัวไม่ได้

ได้แก่ Galaxy Note , Galaxy Note2, Galaxy Note 8 และ Note 10.1

 

สำหรับปากกา S Pen รุ่นเหล่านี้ไม่สามารถดึงหัวปากกาออกมาเพื่อเปลี่ยนอะไหล่ได้ ถ้าหัวปากกาสึกหรือทำตกแล้วหัวเป็นรอย แนะนำให้เปลี่ยน S Pen ตัวใหม่ สามารถติดต่อได้ที่ Samsung Experience Shop ทุกสาขา

วิธีเปลี่ยนหัวปากกา S PEN สำหรับ Galaxy Note 3 เป็นต้นไป
- ภายในกล่องมีอะไหล่หัวปากกา S Pen สำรองไว้ให้พร้อมด้วยที่คีบหัวปากกา ใช้ที่คีบ (ลักษณะคล้ายๆ แหนบ) จับและดึงหัว S Pen เก่าออกมา

 

- จากนั้นนำอะไหล่หัวปากกา S Pen ตัวใหม่ดันกลับเข้าไป

เปลี่ยนหัวปากกา S Pen นำอะไหล่หัวปากกา S Pen ดันกลับเข้าไปแทนที่หัวเก่าที่สึกแล้ว
ปากกา S Pen นอกจากจะทำให้ใช้งานมือถือง่ายขึ้นแล้วยังมีอะไหล่สำรองให้เราเปลี่ยนเองได้สะดวกมากๆเลย สำหรับใครที่อยากสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy สามารถเข้ามาคอมเม้นท์ได้ที่ Facebook Samsung mobile Thailand fan page

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cazorla's profile


โพสท์โดย: cazorla
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567"หมอเหรียญทอง" เผย พร้อมรับผิดตามกฎหมายในสิ่งที่ทำ หลังตบหน้า-สั่งllก้ผ้าเด็กอายุ 14"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใคร
ตั้งกระทู้ใหม่