หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขุ่นพระ! ส้วมรั่ว !กลางฟ้า ! จนเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉิน

โพสท์โดย กิตตินันท์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า เครื่องบินสายการบิน MH 19 ต้องลงจอดฉุกเฉิน ที่เมืองเจนไนระหว่างเส้นทางบินจากกุรงอัมสเตอร์ดัมมายังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เนื่องจากประสบปัญหาจาก สุขา บนเครื่องที่รั่วซึม

ที่มา >> nst.com.my
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Unwanted, PJHERO, เต้ยนะค๊าบบบบ, Thorsten, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เจนนี่ มาตามนัดรู้หรือไม่! ปลาฉลามหยุดว่ายน้ำไม่ได้ ถ้าหยุดว่ายมันจะตาย!เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่