หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกฯ ติง รับน้องกล้วยทับ อ้างว่าไม่ใช่ผู้หญิงก็ฟังไม่ขึ้น

โพสท์โดย กิตตินันท์

"นายกฯ" ติง รับน้องกล้วยทับ อ้างว่าไม่ใช่ผู้หญิงก็ฟังไม่ขึ้น!!
นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวถึง คลิปท่าเต้นฉาวในการรับน้องว่า เมื่อเช้าได้อ่านข่าวรับน้องในการเต้นท่ากล้วยทับจนคนวิจารณ์กันไปทั่ว และมีการชี้แจ้งว่าคนในคลิปไม่ใช่ผู้หญิง การชี้แจ้งแบบนั้น ตนว่าฟังไม่ขึ้น ตนเห็นว่าพูดไม่ได้ เพราะการแต่งตัวที่แสดงออกมาเป็นผู้หญิงชัดเจน
และเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ถือว่าเป็นปัญหาของสังคม อยากให้ทุกนคิดให้ดีก่อนจะทำอะไรลงไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Ployza, oLuxo, Tabebuia, Asuka, จอมยุทธอินดี้, บังไค, คนทะเล, ginger bread, Thorsten, JanuaryUn, oishi Green, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาล30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚ชายหื่นบุกบ้านสาว หวังข่มขืน หญิงคว้าผ้ารัดคอ ดับอนาถรัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่